TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH- ĂN KHÔNG NGẠI BÉO

TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH- ĂN KHÔNG NGẠI BÉO

Trái cây sấy dẻo ngày càng được ưa chuộng bởi mang hương vị gần như các loại trái cây tự nhiên, có vị ngọt thanh và thơm nhẹ, dễ ăn và dễ bảo quản. Trái cây sấy dẻo Tiến Thịnh là một trong những thương hiệu được rất nhiều người yêu thích. Thương hiệu này mang lại nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo như mãng cầu sấy dẻo, ổi, xoài, … Hiện nay các sản phẩm trái cây sấy dẻo Tiến Thịnh đã được Color Man Food triển khai bán hàng trên mọi kênh phân phối để dễ đến tay người tiêu dùng hơn.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH

Nhắc đến Công ty Tiến Thịnh, người ta nghĩ đến ngay một thương hiệu start up cực kì phát triển trong thời gian ngắn, thương hiệu này được nhiều nước biết đến thông qua các sản phẩm rau, củ, quả đông lạnh mang hương vị Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL); qua đó góp phần tiêu thụ, nâng cao giá trị nông sản giúp nông dân yên tâm sản xuất.

Trong quá trình sản xuất, công ty này có nhà máy được đặt tại tỉnh Hậu Giang với diện tích 20.000 m2. Nhà máy được xây dựng và lắp đặt hệ thống máy móc hoàn toàn tự động đến từ Châu Âu với công suất lên đến 10.000 tấn/năm, năm 2019 Công ty đã xuất khẩu được 8.000 tấn thành phẩm. 

Bằng cách tận dụng nguồn thực phẩm trái cây phát triển tại Việt Nam, sử dụng dòng trái cây nhiệt đới như Tắc, Chanh không hạt, Chanh dây, Khóm, Chuối, Xoài, Đu đủ, Sơ ri, Mãng cầu gai, Nha đam được trồng hiện tại ở địa phương và khu vực ĐBSCL. Công ty hiện sản xuất hai thành phẩm chính là nước cô đặc và trái cây sấy dẻo và xuất khẩu 100%.

"Mỗi thị trường chuộng mỗi loại, như khách hàng Mỹ thiên về mãng cầu, chanh dây… thị trường châu Á thích sản phẩm tắc, mãng cầu…". Trong đó, so với các đối thủ như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc... thì lợi thế lớn nhất là vùng nguyên liệu tại khu vực. Hiện công ty đang mua đầu vào thông qua hình thức bao tiêu hợp tác xã hoặc mua từ đại lý, hộ gia đình; riêng với mãng cầu Công ty đã hoàn toàn bao tiêu với 200 hợp tác xã.

Sản phẩm Trái cây sấy dẻo Tiến Thịnh được đảm bảo từ nguồn nguyên liệu trái cây tươi hảo hạng đến các dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhất. Bí quyết công nghệ giúp lưu giữ màu sắc, các vitamin và hương vị tự nhiên của trái cây mà hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nào. Từng lát sản phẩm đều đồng nhất về màu sắc, và kích thước; kích thích cả thị giác lẫn vị giác. Mỗi sản phẩm của Tiến Thịnh đều là món quà dinh dưỡng giá trị dành cho bản thân và những người thương yêu.

TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH CÓ MẶT TẠI COLOR MAN FOOD

Color Man Food với mong muốn đem lại đa dạng nhiều dòng sản phẩm đến người tiêu dùng, nên không ngừng cập nhật thêm nhiều loại sản phẩm, đặc sản nổi tiếng từ khắp mọi vùng miền Việt Nam.

1. ỔI SẤY DẺO

a. Mô tả:

Trong Ổi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan… Ăn ổi thường xuyên và đúng cách có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, làm đẹp, và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

b. Thông tin sản phẩm

Xuất Xứ: Việt Nam.

Thành phần: Ổi (90%), đường.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì.

Sản xuất và đóng gói tại Công Ty TNHH MTV Chế biến Nông sản Tiến Thịnh

Địa chỉ: Ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

2. XOÀI SẤY DẺO

a. Mô tả:

Xoài là một loại trái cây ngon miệng và có rất nhiều chất dinh dưỡng hầu hết các Vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Vitamin B1, B2, B6, A, C, Kali, Canxi, Chỉ với 100gr xoài đã đáp ứng 100% nhu cầu Vitamin C và Vitamin A trong ngày cho một người bình thường.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

b. Thông tin sản phẩm

Xuất Xứ: Việt Nam.

Thành phần: Xoài (85%), đường.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì.

Sản xuất và đóng gói tại: Công Ty TNHH MTV Chế biến Nông sản Tiến Thịnh

Địa chỉ: Ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

3. MÃNG CẦU SẤY DẺO

a. Mô tả

Mãng cầu là một loại trái cây ít béo và có hàm lượng chất xơ cao và giàu các Vitamin B, C, A và các khoáng chất. Tác dụng của loại trái cây này là giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, loại thải được các độc tố, giúp tránh nhiễm trùng và bổ sung lượng Canxi và Phopho tự nhiên tốt cho mọi lứa tuổi.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

b. Thông tin sản phẩm

Xuất Xứ: Việt Nam.

Thành phần: Mãng cầu (91%), đường.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì

Sản xuất và đóng gói tại: Công Ty TNHH MTV Chế biến Nông sản Tiến Thịnh

Địa chỉ: Ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

CÔNG DỤNG TRÁI CÂY SẤY DẺO

Ăn trái cây sấy giúp cơ thể theo những cách sau đây:

1. TẠO NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC TRÁNH STRESS, TRẦM CẢM

Trái cây khô là một nguồn beta carotene phong phú, một chất chống oxy hóa chống lại sự lo lắng và trầm cảm ở người. Những chất chống oxy hóa cũng giúp cải thiện trí nhớ. Trái cây khô giúp cải thiện giấc ngủ và tăng cường hiệu suất làm việc hơn.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

2. ĂN TRÁI CÂY SẤY DẺO GIÚP NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Trái cây khô làm tăng lượng chất dinh dưỡng của bạn vì chúng rất giàu kali, sắt, folate, canxi và magiê. Các chất chống oxy hóa tăng cường khả năng miễn dịch của bạn, giữ cho bạn khỏe mạnh và không mắc các bệnh khác.

3. BỔ TRỢ DINH DƯỠNG CHO TIM MẠCH

Nho khô đóng một vai trò quan trọng trong việc hạ huyết áp tâm thu. Chúng kiểm soát cholesterol và giảm các dấu hiệu viêm trong cơ thể. Hạnh nhân chứa Vitamin E và axit béo không bão hòa đơn ngăn ngừa sự tăng đột biến của mức cholesterol và duy trì nó ở mức tối ưu lành mạnh. Các loại hạt Brazil giữ ổn định huyết áp vì chúng là nguồn cung cấp kali, magiê và canxi. Như bạn có thể thấy, ăn trái cây sấy khô và các loại hạt khô làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và đau tim.

4. SỬ DỤNG TRÁI CÂY SẤY DẺO GIÚP CHỐNG UNG THƯ

Hạnh nhân và hạt điều được biết đến để giảm ung thư vú. Phytonutrients, được tìm thấy trong quả mơ và táo, hoạt động như chất chống oxy hóa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gây ung thư. Các loại hạt như quả hồ trăn ngăn chặn sự phát triển của khối u đặc biệt là ở phổi và tuyến tiền liệt. Các loại hạt và quả óc chó Brazil cũng chống lại các tế bào ung thư trong cơ thể. Qua những thông tin này có thế thấy tác dụng của trái cây sấy khô trong “công cuộc chiến đấu” chống lại ung thư là vô cùng to lớn và tuyệt vời.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

5. TĂNG CANXI TỐT CHO XƯƠNG

Mận khô hỗ trợ sự hình thành xương và chúng cũng tăng cường sức khỏe của xương. Trái cây khô cũng giúp cải thiện mật độ xương làm cho xương chắc khỏe hơn và bảo vệ chúng khỏi hao mòn quá mức.

6. DÙNG TRÁI CÂY SẤY DẺO ĐỂ GIẢM CÂN

Một trong số những lợi ích mà trái cây khô mang lại mà chúng ta không thể không kể đến đó là chúng giúp giảm cân. Khi tiêu thụ ở mức độ vừa phải, chúng giúp bạn giảm cân và giữ dáng. Thêm trái cây sấy vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của vì chúng được biết là có ít chất béo, đường và các chất dinh dưỡng cần thiết hơn để trao đổi chất thích hợp.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

 

7. TĂNG CƯỜNG HUYẾT SẮC TỐ TRÁNH THIẾU MÁU

Nho khô và mận rất giàu chất sắt và có lợi cho những người thiếu máu. Trái cây khô được đóng gói với các chất dinh dưỡng như Vitamin B, khoáng chất như phốt pho và đồng, và chất béo không bão hòa giúp tăng cường tái tạo tế bào máu và huyết sắc tố trong cơ thể. Hạnh nhân, quả sung, quả hồ trăn và hạt điều cũng cung cấp năng lượng và xây dựng sức bền cho cơ thể.

8. TRÁNH TÁO BÓN

Tác dụng của trái cây khô như chuối hoặc quả sung có nhiều lợi ích vì chúng giàu chất xơ đảm bảo ruột khỏe mạnh. Chất xơ giúp cơ thể loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể một cách trơn tru, dễ dàng. Trái cây khô chứa cjhất xơ khác bao gồm mận khô và quả mơ khô. Hạt hồ trăn và chà là làm cho ruột của bạn linh hoạt hơn và do đó, làm giảm táo bón.

9. GIÚP CHỐNG LÃO HÓA

Giúp cho làn da rạng rỡ, sáng và kiểm soát lão hóa là một số lợi ích mà trái cây khô mang lại cho làn da của bạn. Các loại trái cây có trong trái cây khô giúp loại bỏ các tế bào da chết và ngăn ngừa khô da đáng kể.

trai-cay-say-deo-tien-thinh

 

10. GIÚP DẠ DÀY KHỎE MẠNH

Mận khô và các loại trái cây sấy khô khác có chất xơ, cả hòa tan và không hòa tan, giúp cải thiện tiêu hóa và giữ cho dạ dày và ruột của bạn khỏe mạnh. Ăn trái cây sấy khô có các chất hòa tan hoạt động như một chế phẩm sinh học và duy trì các vi khuẩn tốt cần thiết. Các đặc tính nhuận tràng của hạnh nhân và quả óc chó giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh.

MUA TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua trái cây sấy dẻo Tiến Thịnh ở rất nhiều nơi, tuy nhiên bạn cần cẩn trọng mua ở những nơi có thương hiệu chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này tại Color Man Food để đảm bảo mua được hàng chất lượng nhé!

Bạn có thể mua những sản phẩm trái cây sấy dẻo Tiến Thịnh ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 7: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.