[THÔNG CÁO BÁO CHÍ] LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI TOÀN CẦU SẢN PHẨM NƯỚC MÁT SÀI GÒN 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG

[THÔNG CÁO BÁO CHÍ] LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI TOÀN CẦU SẢN PHẨM NƯỚC MÁT SÀI GÒN 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG

Thành Phố Hồ Chí Minh,  ngày 12/3/2024

THÔNG CÁO CHÍNH THỨC

COLOR MAN FOOD (VIETNAM) ĐẠT THỎA THUẬN CHÍNH THỨC ỦY QUYỀN LNS INTERNATIONAL CORPORATION (USA) PHÂN PHỐI TOÀN CẦU ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NƯỚC MÁT SÀI GÒN 

Hôm nay, vào ngày 12 tháng 3 năm 2024, Công ty cổ phần Color Man Food, chủ sở hữu sản phẩm NƯỚC MÁT SÀI GÒN- 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG chính thức tổ chức Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Phân Phối Toàn Cầu với Công ty cổ phần LNS International Corporation (USA) tại trụ sở Color Man Food 177 Phan Chu Trinh, P.13, Q. Bình Thạnh.

Theo đó, Công ty cổ phần LNS International Corporation (USA) sẽ là Nhà Phân Phối được ủy quyền chính thức và độc quyền đối với sản phẩm NƯỚC MÁT SÀI GÒN- 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG trên phạm vi toàn cầu trong vòng 3 năm kể từ ngày 12/3/2024 cho đến ngày 11/3/2027.

Lễ Ký Kết đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo cấp cao của cả 2 công ty Color Man Food và LNS. Lãnh đạo 2 phía cùng chia sẻ tầm nhìn chiến lược, khát vọng và quyết tâm cao trong việc mở rộng thị trường quốc tế của sản phẩm NƯỚC MÁT SÀI GÒN- 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG cũng như nỗ lực nâng cao vị thế và giá trị sản phẩm thương hiệu Việt Nam, tuân thủ mọi tiêu chuẩn chất lượng và cạnh tranh khắt khe trong cộng đồng tiêu dùng toàn cầu tại các quốc gia sở tại.

Được biết trước đó, vào ngày 29/1/2024, những container đầu tiên NƯỚC MÁT SÀI GÒN- 10 THẢO MỘC TRUYỀN THỐNG đã chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ và dự kiến sẽ cập cảng Mỹ vào ngày 15/3/2024.

THÔNG TIN VỀ COLOR MAN FOOD

Công ty cổ phần COLOR MAN FOOD (VIETNAM) được thành lập vào ngày 19.02.2020, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phát triển, sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm gia vị, nước giải khát, thực phẩm ăn liền, thực phẩm bổ sung, ... bán lẻ và F&B.

Trụ sở chính : 177 Phan Chu Trinh, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

THÔNG TIN VỀ LNS INTERNATIONAL CORPORATION

Công ty cổ phần Quốc Tế LNS (USA) là một trong những nhà xuất nhập khẩu và phân phối hàng đầu các sản phẩm Việt Nam tại các thị trường lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, và có văn phòng tại Châu Âu, Úc - New Zealand và Nhật Bản. Công ty hình thành và phát triển trên nền tảng của LNS Việt Nam từ năm 2008 (Công ty Cổ phần Dịch vụ Lương Nguyên), đến nay, đơn vị đã hợp tác với 20 nhà sản xuất - xuất khẩu gần 100 sản phẩm, và với sự đồng hành cùng đối tác cổ đông CTWS Group để phân phối hơn 450 sản phẩm tại Hoa Kỳ và từng bước xuất khẩu vào các quốc gia khác. LNS ưu tiên phát triển, đồng hành cùng các sản phẩm mang đậm truyền thống, hội tụ đủ yếu tố chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng, đa dạng về loại hình và hương vị.

Trụ sở chính : 1334 Brittmoore RD, Houston, TX 77043, United States

CÔNG TY CỔ PHẦN COLOR MAN FOOD

------------------------------------

Dưới đây là một số hình ảnh cho buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Color Man Food và Công ty Cổ phần Quốc Tế LNS:

--------------

𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑 𝐌𝐀𝐍 𝐅𝐎𝐎𝐃

☎️Hotline: 1800 2345 39

⌨️Nhắn tin: m.me/Colormanfood

⭐FanPage: Nước Mát Sài Gòn | Color Man Food

#nuocmatsaigon #nmsg #colorman #colormanfood 

 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.