CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY TỐT CHO CƠ THỂ

CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY TỐT CHO CƠ THỂ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước ép trái cây đa dạng về cả hương vị, bao bì lẫn chất lượng. Điều này làm bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại nước ép trái cây nào? Vậy hãy để Color Man Food giới thiệu ngay cho bạn dòng sản phẩm nước giải khát Le Fruit với đa dạng các loại nước ép trái cây nhé!

SẢN PHẨM NƯỚC ÉP TRÁI CÂY LE FRUIT

1. NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NHIỆT ĐỚI

Là sản phẩm kết hợp từ dứa, sơ ri, chanh dây, xoài tạo nên nước ép trái cây riêng biệt. Thức uống không chỉ giải khát mà còn cung cấp những dưỡng chất cho cơ thể, cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

Sản phẩm được đóng chai tiện lợi khi sử dụng và bảo quản, dễ mang theo khi đi du lịch, đi chơi.

2. NƯỚC ỔI THANH LONG CỦ DỀN

Với nguồn nguyên liệu chính là ổi hồng, thanh long ruột đỏ, và củ dền là những loại rau củ quả có chứa những chất có khả năng chống oxy hóa trong các loại rau củ quả màu đỏ được chứng minh là có tác dụng giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bảo vệ mắt, chống lại bệnh nhiễm trùng, và chống lại các tác hại từ khói thuốc lá

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

Nước ép ổi, thanh long và củ dền Le Fruit là loại nước ép hoa quả kết hợp cả 3 loại trái cây cùng rau củ có màu đỏ hội tụ dưỡng chất lycopene, anthocyanidin, roanthocyanidin, beta-carotene, … giúp hỗ trợ tế bào, tuyến tiền liệt, mạch máu và bảo vệ ADN.

3. NƯỚC ÉP CÀ RỐT CAM DỨA

Nước cam - cà rốt - dứa Le Fruit không những là thức uống giải khát hiệu quả mà còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và có tác dụng giảm cân, làm đẹp da. Sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như dạ dày. Nước cam - cà rốt - dứa Le Fruit được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Từng công đoạn sản xuất được sự giám sát của các chuyên gia uy tín để đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm. Nước đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

4. NƯỚC ÉP ỔI

Nước ổi Le Fruit có thành phần tự nhiên từ ổi tươi, chanh, sơ ri, đường mía. Không chỉ có công dụng giải khát sản phẩm rất giàu vitamin, nhất là vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm của Công ty CP Vườn trái Cửu Long với quy trình sản xuất tiên tiến, không chứa chất bảo quản và màu thực phẩm. Đây là loại thức uống có hương vị thơm ngon, được ưa chuộng trên thị trường.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

5. NƯỚC DỨA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Nước dứa tươi nguyên chất Le Fruit có vị chua ngọt hòa quyện tự nhiên, rất hấp dẫn. Sản phẩm đóng chai kín đáo, dễ mang theo trong những chuyến đi chơi và sau khi mở nắp có thể bảo quản được trong tủ lạnh.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

6. NƯỚC CHANH DÂY SORI DỨA

Nước chanh dây - sơ ri - dứa Le Fruit không những là thức uống giải khát hiệu quả mà còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và có tác dụng giảm cân, làm đẹp da. Sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như dạ dày. Nước chanh dây - sơ ri - dứa Le Fruit được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Từng công đoạn sản xuất được sự giám sát của các chuyên gia uy tín để đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

7. NƯỚC ÉP TÁO

Nước ép Táo 220ml Le Fruit KIDS được làm từ táo Granny - Smith, Táo Pink Lady, Táo Đỏ. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị chua và ngọt của các dòng táo sẽ mang đến hương vị tự nhiên, thơm ngon và giàu vitamin cho bé. Là dòng thức uống sức khỏe dành cho trẻ em dùng trong bữa sáng, bữa trưa, trong hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời, dã ngoại, ngoại khóa...

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

100% Nguyên chất từ trái cây tươi;

Giàu VITAMIN C;

Không đường;

Không thêm chất phụ gia;

Không từ cô đặc;

Không chất bảo quản, không có chất tạo màu;

Không có chất biến đổi gen GMO;

Đạt chứng nhận HACCP Certified, HALAL Certified.

8. NƯỚC MÍA TẮC

Nước ép Mía Tắc 220ml - SPORT DRINK LE FRUIT

Le Fruit Sport thức uống sức khỏe, bù đường tự nhiên - Nước ép Mía Tắc 220ml được làm từ trái cây địa phương ngay khi vừa thu hoạch. Chúng tôi hỗ trợ nông nghiệp canh tác bền vững tại Đại Bằng Sông Cửu Long.

Carbon hydrate tự nhiên, dập tan cơn khát;

Không chứa chất béo;

100% Nguyên chất từ trái cây tươi;

Không từ cô đặc;

Không chất bảo quản, không có chất tạo màu;

Không có chất biến đổi gen GMO;

Đạt chứng nhận HACCP Certified, HALAL Certified;

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

9. NƯỚC DỪA CHANH

Nước Dừa Chanh 220ml ISOTONIC TỰ NHIÊN - SPORT DRINK LE FRUIT

Le Fruit Sport là thức uống sức khỏe hoàn toàn tự nhiên, được làm từ trái cây địa phương ngay khi vừa thu hoạch tại các vườn trồng sinh thái của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chúng tôi hỗ trợ nông nghiệp canh tác bền vững của các hộ nông dân tại đây.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

Chứa nhiều khoáng chất Mg và K (Magie và Kali);

Chứa ít hơn 0,05% chất béo;

Isotonic tự nhiên, bù nước tự nhiên dập tan cơn khát;

100% Nguyên chất từ trái cây tươi;

Không đường;

Không từ cô đặc;

Không chất bảo quản, không có chất tạo màu;

Không có chất biến đổi gen GMO;

Đạt chứng nhận HACCP Certified, HALAL Certified.

CÔNG DỤNG NƯỚC GIẢI KHÁT LE FRUIT

1. Nước ép giúp chống lại tình trạng mất nước

Nếu bạn uống nước ép hoa quả thường xuyên, bạn có thể giúp cơ thể luôn giữ được lượng nước cần thiết vì trái cây và rau củ có hàm lượng nước rất cao.

2. Nước ép giúp bạn ngủ ngon hơn

Một cốc nước ép đúng loại trái cây và rau củ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Các trái cây như anh đào, kiwi, cam có chứa melatonin là một hormone giúp cơ thể để dễ ngủ. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học bang Louisiana cho thấy người trưởng thành uống hai cốc nước ép anh đào mỗi ngày sẽ ngủ thêm được 90 phút vào buổi tối.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

3. Nước ép giúp bạn giảm cân

Bạn đang cần giảm vài kilogam trọng lượng thừa? Nước ép trái cây chắc chắn có thể giúp bạn làm điều đó. Nước ép giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn và chắc chắn nó lành mạnh hơn nhiều những món đồ ăn vặt. Chưa kể, nước ép cũng giúp bạn tiêu hóa tốt hơn khiến việc giảm cân hiệu quả hơn.

4. Nước ép giúp bạn sống lâu hơn

Uống nước trái cây tươi thường xuyên là việc cần thiết để giữ sức khỏe của bạn ổn định. Trái cây và rau quả là các vị thuốc tự nhiên. Tiêu thụ chúng thường xuyên sẽ giúp ổn định huyết áp và lượng đường trong máu, và thậm chí còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư.

5. Nước ép giúp hệ thống tiêu hóa của bạn

Nếu bạn bị các vấn đề khó tiêu, một ly nước ép rau củ sẽ là một giải pháp tốt cho tình trạng của bạn.

6. Nước ép giúp bạn tiêu thụ nhiều trái cây và rau hơn

Điều này đặc biệt đúng với các loại rau. Khi bạn ép nước rau củ quả, bạn sẽ có thể thử nghiệm thêm nhiều loại rau mà bạn không thích ăn trước đây. Thêm vào nước ép những trải cây ưa thích sẽ giúp che giấu mùi rau mà bạn không ưa.

7. Nước ép giúp bạn giải độc

Nếu bạn ăn một món đồ có hại có sức khỏe, nước ép trái cây có thể giúp khắc phục điều đó. Một cốc nước ép là cách hoàn hảo để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, thay vào đó với các chất dinh dưỡng quan trọng, và giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

8. Nước ép cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn

Khi bạn ép nước trái cây, bạn đang nhận được phần vitamin và chất dinh dưỡng của các loại trái cây và rau củ. Vì thế, khi uống cốc nước ép này, bạn đang cung cấp thêm một số lượng lớn vitamin giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn.

9. Nước ép giúp bạn tập trung tốt hơn

Một cốc nước trái cây màu xanh có thể khiến bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng, do đó giúp bạn tập trung tốt hơn.

nuoc-ep-trai-cay-le-fruit

LƯU Ý SỬ DỤNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY LE FRUIT

Nguyên tắc "5 không" cần thiết đối với "tín đồ" nước ép trái cây

Nước ép trái cây tự nhiên chỉ có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dưỡng chất nhất định như vitamin mà không thể đảm bảo đủ chất khi cơ thể cần. Nước ép trái cây không chứa chất xơ mà lại nhiều đường. Nếu ăn quá nhiều đường có nguy cơ mắc các loại bệnh như béo phì, bệnh tiểu đường type II, bệnh tim mạch và nhiều bệnh khác... Giải pháp tốt nhất là nên ăn trái cây cả quả để thay thế.

Không cho đường vào nước ép trái cây:

Sở dĩ, các loại nước ép trái cây đã chứa một lượng đường nhất định tốt cho cơ thể. Việc chúng ta pha chế thêm đường vào nước ép sẽ khiến cơ thể bị dư thừa đường, lâu dài sinh ra các bệnh béo phì, tiểu đường…

Không uống vào sáng sớm, lúc đói hoặc trước khi ăn:

Việc uống nước ép trái cây vào sáng sớm, khi đói hoặc trước lúc ăn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt có hại cho đường tiêu hóa. Bởi nước ép trái cây nhiều axit sẽ phá hủy niêm mạc dạ dày, cản trở tiêu hóa và phá hủy các loại vitamin có trong dạ dày. Do đó, người tiêu dùng nên uống nước ép trái cây sau bữa ăn hoặc sau khi làm việc mệt mỏi.

Không sử dụng thìa kim loại để khuấy:

Khuấy nước trái cây bằng thìa kim loại sẽ dẫn đến phản ứng hóa học giữa kim loại và các vitamin, khoáng chất, đặc biệt sẽ làm phân hủy nhiều loại vitamin mà chủ yếu là vitamin C.

Không pha nước ép trái cây với sữa:

Hàm lượng axit tartaric trong trái cây với protein trong sữa khi pha trộn với nhau dẫn đến gây trở ngại cho quá trình hấp thụ. Có thể sự kết hợp này còn gây ra đau bụng, đi ngoài đối với những người có dạ dày yếu. Do đó, việc uống sữa và nước ép trái cây cần có sự tách biệt với nhau, ít nhất là 30 phút.

Không hâm nóng nước trái cây:

Hâm nóng nước trái cây sẽ làm các loại vitamin và khoáng chất dễ bốc hơi, nước ép sẽ dễ dàng mất đi một lượng lớn vitamin, đặc biệt là vitamin C.

MUA TRÁI CÂY SẤY DẺO TIẾN THỊNH Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua nước ép trái cây ở rất nhiều nơi, tuy nhiên bạn cần cẩn trọng mua ở những nơi có thương hiệu chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm của thương hiệu nước giải khát Le Fruit tại Color Man Food để đảm bảo mua được hàng chất lượng nhé!

Bạn có thể mua ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 7: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.