NƯỚC MÁT SÀI GÒN TÌM KIẾM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI CÁC CHỢ VIỆT TOÀN CẦU

NƯỚC MÁT SÀI GÒN TÌM KIẾM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI CÁC CHỢ VIỆT TOÀN CẦU

Với sứ mệnh lan tỏa hành trình trải nghiệm Nước Mát Sài Gòn đến mọi nhà cùng mong muốn vươn mình ra quốc tế, truyền tải những nét văn hóa, hoài niệm dấu yêu đã từng gắn bó một thời đến những con người Việt Nam ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nay, Nước Mát Sài Gòn hân hạnh đưa ra lời mời hợp tác và mong muốn tìm kiếm những đối tác phân phối sản phẩm tại các chợ Việt trên toàn cầu, nơi những người có đam mê kết nối cộng đồng, và muốn chia sẻ hương vị quê nhà với mọi người trên khắp mọi miền thế giới.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Nước Mát Sài Gòn Để Kinh Doanh?

 

1. Hương vị Nước Sâm Truyền thống của Sài Gòn Thân Quen:

Nước mát Sài Gòn là đứa con tinh thần của đại gia đình Color Man Food, ra đời từ ý tưởng của những chai nước sâm xưa, gắn liền với sự hoài niệm, quen thuộc của Sài Gòn đông đúc, nhưng được cải tiến để phù hợp hơn cho lối sống hiện đại - là dạng chai/ lon tiện lợi, cùng thành phần từ 10 loại thảo mộc thiên nhiên như cỏ tranh, bông atiso, hoa cúc, la hán quả,... Mỗi loại thảo mộc đều được chọn lựa cách kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa để tạo nên hương vị đặc trưng, dễ uống.

2. Bao Bì Thiết Kế Đẹp Mắt và Bền Bỉ:

Với thiết kế bao bì tinh tế, không chỉ đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ trên những kệ hàng, sản phẩm Nước Mát Sài Gòn còn được sản xuất với vỏ lon chắc chắn, hạn sử dụng cao lên đến 12 tháng cho mỗi lô hàng, đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản kinh doanh lâu dài, không lo về vấn đề cồng kềnh hay dễ rơi vỡ. 

3. Giá Cả Cạnh Tranh:

Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng không chỉ xuất phát từ hương vị sản phẩm, mà còn từ sự hài lòng của khách hàng với mức giá hấp dẫn.

Với giá nhập tốt và cạnh tranh đặc biệt ưu đãi dành cho các đối tác, nhà phân phối. Nước Mát Sài Gòn nhất định sẽ đưa đến cho bạn một sự lựa chọn sản phẩm để kinh doanh mang lại lợi nhuận hợp lý.

4. Nguồn Gốc Rõ Ràng và An Toàn:

Sản phẩm Nước Mát Sài Gòn của chúng tôi đặt biệt chú trọng vào việc lựa chọn những nguyên liệu và quy trình sản xuất tốt nhất. 

Hương vị độc đáo của Nước Mát Sài Gòn bắt nguồn từ sự kỳ công trong việc chọn lựa những thành phần chất lượng, kết hợp tỉ mỹ từng tỷ lệ và công nghệ sản xuất đảm bảo an toàn từ nhà máy uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm Nước Mát Sài Gòn hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với giấy chứng nhận đầy đủ, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tiêu dùng và buôn bán.

 

Lợi Ích Khi Trở Thành Đối Tác Của Nước Mát Sài Gòn:

 

1. Lợi Nhuận Cao và Ổn Định:

Hợp tác với chúng tôi là cơ hội để bạn đạt được lợi nhuận cao và ổn định trong ngành đồ uống. Với hơn 1 năm hình thành và phát triển Nước Mát Sài Gòn hiện tại đã có mặt hơn 30 tỉnh thành với rất nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước. Đó thật sự là niềm tự hào và cũng là minh chứng rõ nét nhất cho một sản phẩm tốt để kinh doanh cho các hàng quán, đối tác.

2. Chính Sách Ưu Đãi Hấp Dẫn:

Chúng tôi cam kết thường xuyên cung cấp các chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho đại lý và nhà phân phối. 

Chúng tôi hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả 2 bên. Sẵn sàng chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Nhà phân phối mở rộng thị trường và mở rộng xa hơn cho kênh phân phối.

3. Giá Cả Hợp Lý và Chiết Khấu Cạnh Tranh:

Được hưởng chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tự bán sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn là người đam mê, mong muốn chia sẻ hương vị Việt với thế giới. Hãy cùng Nước Mát Sài Gòn tạo nên một hành trình đặc biệt, từ Việt Nam ra thế giới, từ trái tim Việt đến tay bà con khắp nơi. 

Mọi thông tin liên hệ, mọi người có thể liên hệ các thông tin dưới đây để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé:

☎️Hotline: 1800 2345 39

⌨️Dịch vụ chăm sóc khách hàng: 1800 2345 08

⌨️Nhắn tin: m.me/Colormanfood

⭐FanPage: Nước Mát Sài Gòn | Color Man Food

#colormanfood #nuocmatsaigon #nmsg #doitac #dailyphanphoi #choviettoancau

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.