NƯỚC MÁT SÀI GÒN - TỪ NHỮNG DUNG DỊ BÌNH DÂN, ĐẾN CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

NƯỚC MÁT SÀI GÒN - TỪ NHỮNG DUNG DỊ BÌNH DÂN, ĐẾN CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Có một Sài Gòn xưa, nơi luôn chan chứa cho mình những dòng hồi ức về những ly nước mát giản dị và thân thuộc. Đó có thể là trên những con đường đong đầy kỷ niệm, bên chiếc xe đẩy nhỏ nhắn hay những gánh hàng rong bán nước mát trên làn vỉa hè Sài Gòn, trong những ngày trưa nắng oi ả. Dẫu đơn sơ và giản dị, nhưng không biết từ bao giờ, nó đã trở thành kỷ niệm khiến người ta cứ lưu luyến mãi về một thời đã xa.

Có những ly nước mát xưa trong một Sài Thành hiện đại

Bắt lấy cho mình những tiếng gọi “Nước sâm, nước mát không con?” Hay là ngồi chờ trên những tuyến đường mà cô chú thường qua lại để ngóng đợi, suy nghĩ “Hôm nay không biết cô/ chú có đi ngang không ta?” Để rồi, khi nghe thấy tiếng rao quen thuộc, lòng đầy vui mừng và phấn khởi, vội vã phóng nhanh theo chiếc xe đẩy và luôn miệng gọi: “Cô ơi/ chú ơi, bán cho con một ly nước mát!”. Ta gọi đó là tuổi thơ, ta gọi đó là kỷ niệm.

Ngày nay, Sài gòn vẫn mãi trên con đường vươn mình và phát triển, khi các hàng quán, cửa hàng... có mặt ở khắp mọi nẻo đường, người ta lại quên đi hình ảnh những ly nước mát từng bắt đầu từ những quang gánh hàng rong. Nó mang trong mình những hương vị rất riêng mà khó nơi nào có được. Sài Gòn ngày nay đã thưa dần những tiếng rao quen thuộc, nhưng không hẳn là mất đi, chỉ đơn giản là vắng bóng hơn và thay đổi hơn để phù hợp với một Sài Gòn hiện đại.

Sản phẩm Nước mát Sài Gòn

Từ những nhu cầu và mong muốn mang đến cho mọi người những ký ức về hình ảnh và hương vị của những ly nước mát thân quen, Color Man Food đã cho ra đời sản phẩm với tên gọi “ Nước Mát Sài Gòn”. Đưa những dư vị của ly nước mát truyền thống hoài niệm trở về những nơi vốn có thân quen.

Với thiết kế bao bì bắt mắt, khoác trên mình là hình ảnh của Chợ Bến Thành cùng hình ảnh thân thuộc của gánh hàng rong với niềm tin là khi mỗi người con Sài Gòn dù ở đâu khi cầm trên tay lon Nước Mát Sài Gòn cũng sẽ nhớ lại hương vị thân thuộc còn đối với những người con xa quê cũng sẽ cảm thấy được an ủi, xoa dịu phần nào nỗi nhớ quê hương da diết.

Nước Mát Sài Gòn có gì đặc biệt?

Sản phẩm Nước Mát Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo từ 10 loại thảo mộc thiên nhiên như: cỏ tranh, hoa cúc, bông atiso, la hán quả, mã đề, râu ngô, lá dứa, lá ngò, mía lau, đại kích biển,... Đặc biệt với năng lượng chỉ 22 kcal mỗi 100ml và không có chất béo hoặc chất đạm, Nước Mát Sài Gòn tự tin sẽ là lựa chọn tốt cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

Hiện tại nước mát Sài Gòn đang có 2 loại chai và lon với 3 dung tích, để bạn có thể thưởng thức một ngụm nước mát Sài Gòn xưa một cách thoải mái và tiện dụng hơn đấy.

 

BẢNG GIÁ NƯỚC MÁT SÀI GÒN

DẠNG 𝐋𝐎𝐍 𝟑𝟐𝟎𝐦𝐥:

🍀  10.000đ / lon 

🍀  60.000đ / lốc 6 lon

🍀  240.000đ / khay 24 lon

DẠNG 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝟓𝟎𝟎𝐦𝐥:

🍀 9.000đ / chai

🍀 54,000đ / lốc 6 chai

🍀 216,000đ / thùng 24 chai

DẠNG 𝐂𝐇𝐀𝐈 𝟑𝟓𝟎𝐦𝐥:

🍀8.000đ / chai

🍀48,000đ / lốc 6 chai

🍀192,000đ / thùng 24 chai

 

Mua Nước Mát Sài Gòn ở đâu?

Giờ đây, để bắt kịp cho những lối sống hiện đại những ly nước mát của Nước Mát Sài Gòn củng dần phải thích nghi hơn. Để mua sản phẩm Nước mát Sài Gòn của Color Man Food, bạn có thể thực hiện mua hàng qua các phương thức sau:

☘️Mua trực tiếp tại cửa hàng, tạp hóa hoặc nhà phân phối của Color Man Food gần nhất. 

Danh sách cửa hàng đại lý, Nhà Phân phối bạn có thể xem tại đây nha.

☘️Mua hàng online qua: 

 - Website: Color Man Food 

☘️Mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử: 

- Lazada: Color Man Food (Laz Mall) 

- Shopee: Color Man Food Official (Shopee Mall) 

Tại đây, bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm và thực hiện đặt hàng trực tuyến. Hãy điền đầy đủ thông tin đặt hàng và địa chỉ giao hàng để nhận được sản phẩm Nước mát Sài Gòn tận nhà.

Ngoài ra, nếu bạn đang mong muốn trở thành cầu nối cho những ly nước mát đến tay với mọi người hoặc cần hỗ trợ thêm, bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến mua hàng, bạn có thể liên hệ với Color Man Food qua các kênh thông tin liên hệ sau:

𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑 𝐌𝐀𝐍 𝐅𝐎𝐎𝐃

☎️Hotline: 1800 2345 39

⌨️Dịch vụ chăm sóc khách hàng: 1800 2345 08

⌨️Nhắn tin: m.me/Colormanfood

⭐FanPage: Nước Mát Sài Gòn | Color Man Food

#colormanfood #colormanfoodmart #nuocmat #nuocmatsaigon #nuocmatsg #nuocmatcolorman

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.