NƯỚC MÁT SÀI GÒN X LỄ HỘI BÁNH MÌ - LẦN 2: KHI CÁC GIÁ TRỊ VIỆT VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

NƯỚC MÁT SÀI GÒN X LỄ HỘI BÁNH MÌ - LẦN 2: KHI CÁC GIÁ TRỊ VIỆT VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

Lễ Hội Bánh Mì - Cầu Nối Văn Hóa Ẩm Thực

Lễ Hội Bánh Mì - Lần 2 năm 2024, với chủ đề “Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực Thế Giới”, do Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khai mạc vào ngày 17/5/2024. Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội để thực khách trong nước thưởng thức những món ăn ngon, mà còn là dịp để ẩm thực Việt Nam lan tỏa đến bạn bè quốc tế. 

Với thiết kế nổi bật chủ đạo với các mô hình bánh mì khổng lồ, khu công diễn xác lập kỷ lục 150 món ăn, khu vực vườn cổ tích và các gian hàng của các đơn vị tham gia với quy mô ấn tượng, lễ hội đã mang đến một không gian độc đáo và đầy màu sắc. 

Đây là nơi kết nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng và du khách quốc tế, mở ra nhiều cơ hội cho các thương hiệu lớn nhỏ, kể cả các thương hiệu mới và còn non trẻ như Nước Mát Sài Gòn có thể tiếp cận đông đảo thực khách.

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Gian Hàng Nước Mát Sài Gòn

Đồng hành cùng Lễ Hội, Nước Mát Sài Gòn đã hân hạnh có được cơ hội tham gia cùng Lễ Hội Bánh Mì trong suốt 3 ngày tại Công viên Lê Văn Tám. Đây là cơ hội để Nước Mát Sài Gòn có thể quảng bá sản phẩm cũng như lan tỏa một phần hương vị truyền thống đến với bạn bè Quốc Tế. 

Trong không khí vui tươi của lễ hội, gian hàng Nước Mát Sài Gòn đã trở thành một điểm đến nổi bật tại, thu hút đông đảo bà con và du khách đến tham quan và dùng thử sản phẩm. 

Trong cái nóng oi bức và những cơn mưa bất chợt của lễ hội, Nước Mát Sài Gòn thật sự đã mang đến một giải pháp giải nhiệt tuyệt vời cho Quý khách hàng. Với 10 loại thảo mộc thiên nhiên mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái và nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Không chỉ các thực khách gần xa trong nước, mà cả các du khách Ngoại Quốc cũng bày tỏ sự háo hức và tò mò về thức uống giải khát mang tên “Nước Mát Sài Gòn”. Chúng tôi nhận được nhiều sự tán thưởng, ngạc nhiên thích thú về hương vị và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi quan khách khi đến với gian hàng.

Hương vị thanh mát độc đáo của Nước Mát Sài Gòn không chỉ giúp cơ thể thư giãn và phục hồi năng lượng sau những giờ tham gia lễ hội sôi động, mà qua những trãi nghiệm nơi đây, Nước Mát Sài Gòn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những ai đã thưởng thức. Sự nhiệt tình và phản hồi tích cực từ quý bà con và du khách là nguồn động lực lớn cho cả đội ngũ bán hàng túc trực tại nơi đây từ sáng sớm đến khuya muộn.

Hành Trình Lan Tỏa Giá Trị Việt

Qua sự kiện này, Nước Mát Sài Gòn càng thêm vững tin vào sứ mệnh của mình: mang những giá trị tốt đẹp của văn hóa và ẩm thực Việt Nam đến với thế giới. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiếp tục lan tỏa hương vị Việt đến mọi nơi.

Nước Mát Sài Gòn cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ Chức Lễ Hội Bánh Mì Việt Nam - Lần 2 vì đã tạo ra một sân chơi tuyệt vời và cơ hội lớn cho chúng tôi. Đội ngũ Nước Mát Sài Gòn cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý bà con đã ghé thăm và ủng hộ gian hàng. Sự ủng hộ của quý bà con là nguồn động viên lớn để chúng tôi tiếp tục hành trình mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Nước Mát Sài Gòn xin chúc quý bà con thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Hẹn gặp lại quý bà con tại Lễ Hội Bánh Mì Việt Nam - Lần 3 - 2025 với nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn nữa.

--------------

𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑 𝐌𝐀𝐍 𝐅𝐎𝐎𝐃

☎️Hotline: 1800 2345 39

⌨️Nhắn tin: m.me/Colormanfood

⭐FanPage: Nước Mát Sài Gòn | Color Man Food

#nuocmatsaigon #nmsg #colorman #colormanfood 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.