NƯỚC TƯƠNG COLOR MAN – HƯƠNG VỊ ĐẬM ĐÀ, THƠM NGON

NƯỚC TƯƠNG COLOR MAN – HƯƠNG VỊ ĐẬM ĐÀ, THƠM NGON

Nước tương Color Man là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất của thương hiệu Color Man Food. Sản phẩm này không chỉ có hương vị đậm đà, thơm ngon, mà còn rất tốt cho sức khoẻ gia đình Việt. Không chỉ vậy, nước tương còn là loại gia vị yêu thích của trẻ nhỏ, gần như mỗi bữa cơm đều không thể thiếu nước tương. Vì sao sản phẩm này lại được yêu thích như vậy, hãy để Color Man Food tìm hiểu giúp bạn nhé! 

NƯỚC TƯƠNG LÀ GÌ?

“Nước tương hay còn được gọi là xì dầu, là một loại nước màu đen có thể dùng làm nước chấm hoặc các loại gia vị. Nước tương được sản xuất từ nguyên liệu chính là hạt đậu nành bằng cách lên men và ủ trong suốt nhiều tháng liền. Đó là cách làm nước tương truyền thống. Ngày nay, các loại nước tương công nghiệp được sản xuất và bày bàn nhiều hơn, thế nhưng chất lượng và giá trị dinh dưỡng thì không thể sánh bằng.”

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC TƯƠNG TRONG CHẾ BIẾN MÓN ĂN

Dùng để làm nước chấm

Nhiều người có thói quen sử dụng nước tương làm nước chấm thay cho nước mắm bởi vị ngọt tự nhiên, không quá mặn và mùi vị hấp dẫn, đặc biệt là với trẻ em. Nước tương có thể chan trực tiếp vào ăn với cơm, bún trắng hoặc pha chế nước chấm cho các món rau củ luộc, bún xào, mì xào, gỏi cuốn, thịt quay, thịt nướng…

Nước tương là loại nước chấm phổ biến của người Việt (cùng với nước mắm)

Xem thêm nước mắm Color Man

Dùng để ướp nguyên liệu

Nước tương phù hợp với nhiều loại thịt cá, rau củ, đặc biệt là món thịt bò xào. Chỉ với một chút nước tương trong hỗn hợp gia vị ướp, nguyên liệu sẽ thấm đều và giúp món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Lưu ý: Không phải nguyên liệu nào cũng có thể ướp với nước tương, gia vị này chỉ thích hợp để ướp các món hấp, nướng và một số món xào nhất định.

Dùng cho người ăn chay

Nếu người ăn mặn sử dụng nhiều nước mắm thì nước tương lại là thứ gia vị không thể thiếu đối với người ăn chay. Nước tương được làm từ hạt đậu nành, bột ngũ cốc, muối và nước, phù hợp với tín đồ nhà Phật hoặc những người có sở thích ăn chay.

Có thể nói, nước tương là gia vị không thể thiếu đối với người ăn chay, nên cần chọn loại nước tương truyền thống để sử dụng thường xuyên và lâu dài như nước mắm Color Man.

BÍ QUYẾT TẠO NÊN HƯƠNG VỊ ĐẬM ĐÀ CỦA NƯỚC TƯƠNG COLOR MAN

Bí quyết lâu đời, kết hợp cùng công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% đậu nành tự nhiên đã làm nên nước tương thương hiệu Color Man. Sánh đậm tuyệt hảo, hương vị thơm ngon, dậy hương cho bữa ăn gia đình. Là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng nhờ công thức tăng cường dinh dưỡng, bổ sung vi chất Sắt. Cam kết:

• Không màu tổng hợp.

• Không chất tạo ngọt tổng hợp.

• An toàn 3-MCPD theo quy định của Bộ Y Tế cho sức khỏe.

LƯU Ý KHI MUA NƯỚC TƯƠNG COLOR MAN

Mua nước tương ở các hệ thống cửa hàng thực phẩm, kênh phân phối Color Man đáng tin cậy để có những sản phẩm an toàn và chất lượng.

– Nước tương truyền thống được sản xuất theo phương pháp thủ công nên tốn rất nhiều thời gian, bù lại hương vị rất thơm ngon. Nước tương được bán trong siêu thị chủ yếu là sản phẩm công nghiệp và được bán với giá thành tương đối rẻ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua loại nước tương phù hợp.

– Khi mua nước tương, bạn cần chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng, sau khi mở nắp thì nên sử dụng hết trong vòng 1 – 2 tháng để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất.

Chính vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi mua và lựa chọn thương hiệu nước tương. Đặc biệt lứa tuổi trẻ em sức đề kháng khá yếu nhưng lại có thói quen ăn nước tương thường xuyên, vì vậy bạn cần lựa chọn loại sản phẩm đáng tin cậy như nước mắm Color Man để bảo vệ sức khoẻ bản thân cũng như gia đình mình nhé. 

MUA NƯỚC TƯƠNG COLOR MAN Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua nước tương Color Man ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Sản phẩm hiện đã có mặt tại:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.