BÁNH MÌ SÀI GÒN 1 NGÀN 1 Ổ!!!!

BÁNH MÌ SÀI GÒN 1 NGÀN 1 Ổ!!!!

Chắc chắn tuổi thơ của chúng ta ai cũng đã nghe qua tiếng rao "Bánh mì Sài Gòn 1 ngàn 1 ổ"  tiếng rao này dường như đã là một phần kí ức của tuổi thơ trong chúng ta đặc biệt là người con của Sài thành!

Hình ảnh có liên quan

Nguồn ảnh: Interenet

Sài gòn dần càng trở nên ồn ào, nhộn nhịp, tấp nập và bận rộn trong công việc và những câu rao, tiếng rau của những ngày xưa dường như không còn nữa! Nó đã bị che lắp bằng những tiếng xe cộ, nhà máy, tivi hay điện thoại!

Hình ảnh có liên quan

Nguồn ảnh: Interenet

Nó hay đến lạ lùng nếu như các bạn trẻ bây giờ hầu như toàn thời gian trong ngày của các bạn đều là tiếng tin nhắn điện thoại hay tiếng tin nhắn của facebook hoặc đại loại vậy. Thì ngày xưa thứ mà chúng tôi từng ngày được nghe được cảm nhận đó là tiếng rao. 

Chỉ cần nghe câu "Tàu hủ đây, tàu hủ nóng đâu" hay câu "Ai bánh cam hôn, bánh cam đây, ai bánh cam hôn?" nó rất chi là bình dị và gần gũi tuy vậy mà nó mang cả một tình yêu vô hình nào đó rất lớn.

Hình ảnh có liên quan

Nguồn ảnh: Interenet

Thật sự mà nói chỉ cần 1 đến 2 hôm mà tự dưng không nghe những tiếng rao lên là trong cảm chợt nghĩ lên nhiều thứ vớ vẩn có lo lắng có: Ngó sang nhà bà hàng xóm bả nói:

  "Bà bán tàu hủ nay giàu rồi hay sao mà không đi bán tàu hủ nữa!!"

Nhìn qua nhà Bác Ba lại nghe bác ba nói:
 

"Cái con nhỏ bán bánh cam sao mấy nay tao hổng thấy nó đâu vậy bây? Nó bệnh hả hay sao? "

Ấy thế mà những sự gần gũi yêu thương kia đã mất dần mất dần theo thời gian tự hồi nào mà chúng ta không biết được!

Nhưng mới đây vào ngày 30/05/2019 Color Man khai trương xe bánh mì đầu tiên trong chuỗi Bánh Mì Color Man tại số 121 Hoàng Hoa Thám, P.6 Quận Bình Thạnh. HCM

Đồng thời điểm Bánh Mì Color Man cũng khởi động một chiến dịch #bánh_mì_1k cụ thể là :

Sẽ có 100 suất bánh mì bì 1.000 đồng cho 100 người có thu nhập thấp mỗi sáng các ngày trong tuần (trừ thứ 7 và chủ nhật) trong khung giờ từ 6h sáng đến 6h30 sáng

Sau khung giờ này thì sẽ bán bánh mì với giá là 12.000 đồng và 15.000 đồng (chi tiết xem tại đây)

Chiến dịch bánh mì 1.000 đồng 1 ổ được ra đời và với hy vọng sẽ giúp được một phần nhỏ nào đó cho các bà con, công nhân, người lao động một buổi sáng ấm bụng - no lòng


"Color Man hy vọng chiến dịch này sẽ được lan tỏa nhanh hơn, mạnh mẽ hơn để nhiều bà con biết đến và giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn! Và đó cũng sẽ là đồng lực để giúp chúng tôi mở thêm nhiều chi nhánh hơn nữa để giúp được nhiều người hơn nữa"  Color Man chia sẻ.

HÃY CHUNG TAY VÌ MỘT BUỔI SÁNG ẤM BỤNG CHO BÀ CON!

HÃY CHUNG TAY MANG LẠI TIẾNG RAO CỦA NGÀY XƯA

HÃY CHUNG TAY VÌ #CHIẾN_DỊCH_BÁNH_MÌ_1_NGHÌN

"BÀNH MÌ SÀI GÒN 1 NGÀN MỘT Ổ"


Mọi thông tin xin liên hệ Color Man Bánh Mì qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicolorman/

Hotline:0934 183 588

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.