NƯỚC MÁT SÀI GÒN - SIÊU PHẨM VỪA MỚI RA MẮT ĐÃ GÂY

NƯỚC MÁT SÀI GÒN - SIÊU PHẨM VỪA MỚI RA MẮT ĐÃ GÂY "THƯƠNG NHỚ" THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Nhắc đến các món ăn, thức uống tuổi thơ, mỗi người sẽ có một câu trả lời riêng cho mình: người thèm một cái kem ốc quế, người thèm một gói kẹo dẻo bọc đường, người lại thèm ly si rô đá bào,... Mỗi một món lại gắn liền với tuổi thơ của từng người đã trải qua.  

Còn riêng với những người con Sài Gòn thì chắc có lẽ đó là hình ảnh xe nước mát huyền thoại. Ai có ngờ đâu một ly nước mát thơm ngon, mát lạnh lại chính là một phần của ký ức tuổi thơ, giản dị mà đáng quý, cứu rỗi nhiều tâm hồn qua cơn khát khô bởi cái nắng chói chang của Sài Gòn ngày ấy.  

Chính vì vậy, Color Man Food đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” với sứ mệnh “hồi sinh” món thức uống tuổi thơ của bao thế hệ. Sản phẩm mang một phiên bản hiện đại - dạng lon tiện lợi, cùng thành phần từ 10 loại thảo mộc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, giúp mọi người có thể giải nhiệt mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thưởng thức “Nước mát Sài Gòn” là bao hồi ức tuổi thơ của bạn sẽ ùa về như vừa mới hôm qua.

Bà con muốn tìm lại dư vị xưa qua sản phẩm nước mát Sài Gòn, hãy liên hệ hotline 1800 2345 39 hoặc inbox Fanpage Color Man Food để đặt hàng ngay nhé ạ!

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.