BÁNH MÌ COLOR MAN 1 NGHÌN ĐỒNG RẺ NHẤT SÀI GÒN!!!

BÁNH MÌ COLOR MAN 1 NGHÌN ĐỒNG RẺ NHẤT SÀI GÒN!!!



Sáng nay 30/05/2019 Color Man chính thức khai trương kiosk BÁNH MÌ COLOR MAN đầu tiên  tại số số 121 HOÀNG HOA THÁM, PHƯỜNG 06, QUẬN BÌNH THẠNH, TP HỒ CHÍ MINH với những ổ #BÁNH_MÌ nóng giòn chỉ với giá 12.000 đồng để phục vụ cho bà con. 

https://www.facebook.com/banhmicolorman/

Nhân ngày khai trương Bánh Mì Color Man có tạo chiến dịch #Bánh_mì_1k (Bánh mì bì 1 nghìn đồng) cho bà con có thu nhập thấp.

Chỉ bán vào khung giờ từ 6h00 đến 6h30phút mỗi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đây sẽ là nơi cung cấp bữa sáng cực chất lượng cho mọi người có hoàn cảnh khó khăn với giá bình dân đạt đủ tiêu chuẩn NGON – BỔ - RẺ.


Chỉ với 1.000 đồng/ổ #BÁNH_MÌ_BÌ, nhưng vẫn đảm bảo về  chất lượng cũng như hình thức và dinh dưỡng cho bà con 

Menu bánh mì Color Man gồm:

- Bánh mì giá 12.000 nghìn đồng/ổ

+ Bánh mì trứng ốp la

+ Bánh mì chả lụa

+ Bánh mì thịt nguội

+Bánh mì chà bông

- Bánh mì 15.000 nghìn đồng/ổ

+ Bánh mì thập cẩm

+Bánh mì thịt nướng


Đặc biệt Color Man Bánh Mì còn có combo vô cùng tiện lợi và tiết kiệm: "Combo giá thần thánh chỉ 25k" gồm 1 ổ bánh mì và 1 ly cà phê tự chọn

Menu đa dạng để cho mọi người có nhiều sự chọn lựa những ổ bánh mì phù hợp với khẩu vị của mình.

"Của cho không bằng cách cho, để giúp đỡ phần nào gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền trong cuộc sống của người nghèo thì công việc này đem lại rất nhiều ý nghĩa nhân đạo đối với team bánh mì Color Man nên càng nhiều người biết đến và ghé tiệm mua bánh mì thì chúng tôi rất vui và sẵn lòng phục vụ" nhân viên bán bánh mì chia sẻ.

Để có được sự tin tưởng của nhiều nguời, BÁNH MÌ COLOR MAN phải đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu và đặt cái TÂM vào trong từng ổ bánh mì để phục vụ cho người dân . chúng tôi chuẩn bị thêm lò hâm nóng để giữ bánh mì luôn nóng và giòn. Tất cả các nguyên liệu đều được tiệm BÁNH MÌ COLOR MAN tự tay chuẩn bị và chế biến.


"Đã không làm thì thôi, làm thì phải ngon và đạt an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là làm cho người nghèo thì phải đặt cái TÂM lên hàng đầu" quản lý tiệm BÁNH MÌ COLOR MAN tâm sự.


Với chiến dịch của ngày khai trương của Bánh Mì Color Man đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người đã đến check in và thưởng thức bánh mì!

Một người có thể tạo ra được một cơn gió nhưng không thể tạo thành một cơn bão lớn! Color Man có thể tạo ra bánh mì 1.000 nghìn đồng nhưng không thể gửi đến tận tay cho những người có thu nhập thấp được! Nên kính nhờ sợ hỗ trợ của các bạn để #chiến_dịch_bánh_mì_1k được lan rộng hơn, và được nhiều bà con biết đến hơn! Trân trọng cảm ơn !


CHÚC MỪNG BÁNH MÌ COLOR MAN KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT

Mọi thông tin xin liên hệ Color Man Bánh Mì qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicolorman/

Hotline:0934 183 588


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.