NƯỚC MẮM COLOR MAN – ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG

NƯỚC MẮM COLOR MAN – ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG

Nước mắm Color Man là dòng sản phẩm độc quyền được nhiều người tin dùng của thương hiệu Color Man Food. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, đậm đà như truyền thông, không pha chế hương liệu, được nghiên cứu và tìm hiểu bởi chính Color Man (quý ông đa sắc Đỗ Văn Bửu Điền).

Nước mắm Color Man được làm ra như thế nào?

Nước mắm từ lâu nay vẫn luôn là một thứ gia vị không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt Nam. Thông thường, nước mắm sẽ được làm từ cá cơm, hoặc bất cứ loại cá nào quá nhỏ để ăn. Khi cá phân hủy cùng với muối rong thời gian ủ, thứ chất lỏng màu nâu đậm đặc chính là những giọt nước mắm thành phẩm mà chúng ta vẫn dùng bữa mỗi ngày. Nhưng khác với các loại nước mắm khác, nước mắm Color Man có một chu trình sàng lọc và lựa chọn những giống cá tốt theo tuỳ mùa nước, để đảm bảo độ béo nhưng vẫn mang lại vị ngọt đậm đà của nước mắm truyền thống. Không chỉ vậy, CEO của Color Man Food còn tự mình đến tất cả các làng chài, những nơi sản xuất nước mắm để tìm ra công thức và quy trình phù hợp nhất, đem lại từng giọt nước mắm ngon đậm đà nhưng đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Xem thêm các sản phẩm Packaged Color Man Food

Các loại nước mắm Color Man đã có mặt trên thị trường

Nước mắm cốt hay còn gọi là nước mắm nhĩ là những mẻ nước cốt đầu tiên sau thời gian dài ủ cá. Loại nước mắm này thích hợp dùng để chấm vì nhằm tăng hương vị của món ăn. Đối với khi kho và nấu thì những loại nước mắm ít độ đạm lại giúp người nấu dễ dàng cân chỉnh độ mặn theo khẩu vị của mình. Hiện tại trên thị trường nước mắm Color Man đã cho ra mắt 4 loại sản phẩm chính nhằm đáp ứng khẩu vị của người Việt:

Nước chấm 2 độ đạm

Sở dĩ được gọi là nước chấm 2 độ đạm vì đây là một sản phẩm được pha chế từ nước mắm cốt, làm độ mặn thấp đi, khá thích hợp với những người tiêu dùng có sở thích ăn nhạt một chút. Nước chấm 2 độ đạm sẽ rất tiện lợi khi ăn các loại đồ ăn Việt Nam như bún, bánh ướt, bánh xèo,…chỉ cần cho vào một chút tỏi ớt là đã có một chén nước mắm như ý cho cả gia đình. Color Man Food khuyến khích những khách hàng đang có xu hướng ăn uống theo chế độ (eat clean), hạn chế độ mặn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn vừa miệng, có thể tham khảo và thử dùng loại nước chấm này.

 

Nước mắm Color Man - Nước chấm 2 độ đạm

+ Bao bì: chai PET (NHỰA)

+ Thể tích: 900ml

            + Gía: 22.000 đ/ chai

+ HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Khuyến cáo: Sự kết tinh muối, màu sắc nước chấm có thể đậm dần theo thời gian. Đây là hiện tượng tự nhiên không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Nước mắm 10 độ đạm

Khác với loại nước chấm 2 độ đạm, nước mắm 10 độ đạm có hương vị đậm đà hơn hẳn, mùi hương cũng có phần nồng nàn hơn. Đây sẽ là sản phẩm cực kì thích hợp đối với những hộ gia đình có sở thích sử dụng nước mắm, không chỉ có thể chấm mà còn có thể dùng trong việc nấu ăn, kho cá, thịt,… Với độ đậm đà của loại nước mắm này, khách hàng có thể dễ dàng cân chỉnh độ mặn ngọt của món ăn, đủ độ ngọt đạm để món ăn mang lại hương vị thơm ngon, dễ ăn. Nước mắm 10 độ đạm cũng là loại nước mắm mà quý ông màu sắc Color Man khuyến khích bà con sử dụng nhất trong tất cả các loại nước mắm Color Man, vì sản phẩm này vừa mang hương vị vừa dễ ăn, vừa tiện lợi, lại có mức giá hết sức phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.

 

Nước mắm Color Man - Nước mắm 10 độ đạm

+ Bao bì: chai PET (NHỰA)

+ Thể tích: 500 ml

+ Gía bán: 24.000 đ/chai

+ HSD: 12 Tháng.

Nước mắm nhỉ 40 độ đạm

Đây là sản phẩm với 98% tinh cốt nước mắm cá cơm, nên có thể nói sản phẩm này có vị đậm đà và độ ngọt đạm rất cao. Với những gia đình có sở thích ăn những loại nước mắm đậm đà như nước mắm Hưng Thịnh, thì nước mắm nhỉ 40 độ đạm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa cơm gia đình. Không chỉ sự thơm ngon đậm đà, mà thành phần sản xuất nên loại nước mắm này có nhưng công thức quy chuẩn để không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Nước mắm Color Man - Nước mắm 40 độ đạm

+ Bao bì: Chai Thủy Tinh

+ Thể tích: 500ml

+ Gía bán: 95.000 đ/ chai

+ HSD: 18 Tháng

Nước mắm nhỉ cá linh Mekong

Đây có lẽ là loại sản phẩm rất đặc biệt trong tất cả các dòng nước mắm trên thị trường. Vì vào khoảng tháng 7 đến tháng 10 âm lịch hàng năm, dòng nước từ thượng nguồn sông Mekong đổ về tạo thành một biển nước tràn đồng tạo nên vẻ đẹp trứ danh cho đồng bằng sông Cửu Long. Mùa nước nổi này cũng là mùa bội thu của người dân miền Tây khi nguồn cá trù phú mà đặc biệt là cá linh non theo dòng nước đổ về. Hằng năm, nguồn cá linh đóng góp rất lớn vào thu nhập của bà con miền sông nước, mang đến những sản vật dân dã và vô cùng đặc trưng. Vận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá này, vào mỗi mùa nước nổi (chỉ 3 tháng), quý ông Color Man đã chọn lựa ra những mẻ cá linh phù hợp và mang đến từng chai nước mắm nhỉ chất lượng nhất. Đặc biệt, thời gian ủ cá kéo dài lên đến 1 năm với tỷ lệ muối và cá hoàn hảo tạo nên hương vị đậm đà theo năm tháng. Kết hợp cùng dây chuyền sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp và khép kín; không sử dụng bất kỳ chất bảo quản và chất tạo màu nào đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó, Nước mắm nhỉ cá linh Mekong giữ được trọn vẹn mùi vị tự nhiên và đặc trưng của sản vật mùa nước nổi.

 

Nước mắm Color Man - Nước mắm nhỉ cá linh Mekong

+ Bao bì: Chai Thủy Tinh

+ Thể tích: 300ml

+ Gía bán: 195.000 đ/ chai

+ HSD: 12 Tháng

Mua nước mắm Color Man ở đâu?

Bạn có thể mua nước mắm Color Man ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Sản phẩm hiện đã có mặt tại:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 7: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

______________________

☎ Hotline: 1800 2345 39

🌐 Website tham khảo sản phẩm: https://colormanfood.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.