MUA NƯỚC MẮM COLOR MAN Ở ĐÂU?

MUA NƯỚC MẮM COLOR MAN Ở ĐÂU?

Nước mắm Color Man là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hiện tại, Color Man Food có rất nhiều kênh phân phối dòng sản phẩm này để người tiêu dùng dễ dàng được trải nghiệm sản phẩm. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng và ưa chuộng của sản phẩm này phát triển nhanh, khiến cho trường hợp hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng diễn ra khá lớn, vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu để mua hàng chất lượng, đảm bảo sức khoẻ bản thân và gia đình.

NƯỚC MẮM COLOR MAN CÓ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Nhắc đến nước mắm Color Man, đây có lẽ là dòng sản phẩm này không chỉ mang hương vị thơm ngon, đậm đà mà còn là những năm tháng đầy tâm huyết của Quý ông đa sắc Color Man (Đỗ Văn Bửu Điền), với khát vọng mang đến cho người dân những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, nhưng giá thành phải chăng để những người dân dù khó khăn vẫn được thưởng thức những sản phẩm chất lượng. Nước mắm Color Man có một chu trình sàng lọc và lựa chọn những giống cá tốt theo tuỳ mùa nước, để đảm bảo độ béo nhưng vẫn mang lại vị ngọt đậm đà của nước mắm truyền thống. Không chỉ vậy, CEO của Color Man Food còn tự mình đến tất cả các làng chài, những nơi sản xuất nước mắm để tìm ra công thức và quy trình phù hợp nhất, đem lại từng giọt nước mắm ngon đậm đà nhưng đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Xem thêm các sản phẩm khác của Color Man Food

BẠN CÓ THỂ MUA NƯỚC MẮN COLOR MAN Ở ĐÂU?

Trên thị trường hiện nay, nước mắm Color Man đã được bày bán ở nhiều nơi trải rộng khắp các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh đó còn có một địa chỉ phân phối tại Hà Nội:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mặc dù tại đây không phải là một Foodmart chuyên phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm, nhưng tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức một ly cà phê hay đá xay thơm ngon, vừa tham quan và tìm hiểu các dòng sản phẩm đặc quyền của thương hiệu Color Man Food.

Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

VÌ SAO NƯỚC MẮM COLOR MAN KHÔNG PHÂN PHỐI Ở CÁC SIÊU THỊ?

Với mong muốn mọi sản phẩm chất lượng có thể đến tay mọi người dân, Color Man luôn mong muốn sản phẩm của mình có mức giá phải chăng nhất có thể. Không chỉ mức giá, mà quý ông đa sắc còn mong muốn sản phẩm của mình thật dễ mua, thật gần nhà và tiện đường. Đã nhiều lần ông nhận được đề nghị cũng như những câu hỏi vì sao không phân phối nước mắm Color Man ở siêu thị, ông cũng đã trăn trở rất nhiều vì khi đưa vào siêu thị thì sản phẩm sẽ dễ dàng đến với tay người yêu quý ông. Tuy nhiên khi đưa các mặt hàng này vào siêu thị, giá thành sản phẩm sẽ bị nâng lên khá cao, và với mức giá đó sẽ làm ước muốn mang sản phẩm đến mọi người dân của ông trở nên khó khăn. Nên ông quyết định thay vì phân phối vào siêu thị, ông sẽ cố gắng mở các FoodMart trên khắp mọi miền tổ quốc để mọi người dân Việt Nam có thể trải nghiệm sản phẩm nước mắm Color Man.

Hình ảnh Color Man tại Foodmart Quận 6

Ông Đỗ Văn Bửu Điền (Color Man) cho biết, trong năm 2020, ông có ước muốn mở được tổng 15 chi nhánh Foodmart trên toàn quốc để sản phẩm của ông có thể đến tay mọi người yêu quý ông, cũng như tất cả mọi người con Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức vị thơm ngon đậm đà mà ngày đêm ông tìm hiểu, đưa ra một sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống đất Việt.

CÁC CÁCH THỨC ĐƠN GIẢN KHÁC ĐỂ MUA NƯỚC MẮM COLOR MAN

Bạn có thể mua nước mắm Color Man ở bất kì kênh phân phối nào, nếu không có thời gian hay điều kiện để đi đến các địa chỉ phân phối trên, bạn có thể chọn các cách thức đơn giản sau để được giao tận nhà nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Quý khách mong muốn mua hàng vui lòng liên hệ qua:

______________________

  •  Hotline: 1800 2345 39
  • 🌐 Website tham khảo sản phẩm: https://colormanfood.com

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.