NƯỚC MẮM COLOR MAN NÊN MUA LOẠI NÀO THÌ NGON

NƯỚC MẮM COLOR MAN NÊN MUA LOẠI NÀO THÌ NGON

Nước mắm Color Man là dòng sản phẩm gia vị được rất nhiều người ưa chuộng. Nước mắm Color Man không chỉ có vị thơm ngon đậm đà hương vị truyền thống, mà còn có rất nhiều loại khác nhau để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên vì có nhiều loại nên đôi khi khiến người tiêu dùng phân vân trong các lựa chọn, vậy hãy để Color Man Food giúp bạn tìm loại nước mắm phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

CÁC LOẠI NƯỚC MẮM COLOR MAN

Thương hiệu Color Man Food đã cho ra mắt thị trường rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, và nước mắm có lẽ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất bởi sự thơm ngon, đậm đà. Tới thời điểm hiện nay, Color Man Food đã có 4 loại nước mắm khác nhau, mỗi loại đều có một đặc trưng riêng như sau:

Các sản phẩm khác của Color Man

Nước mắm Color Man 2 độ đạm

1. Thông tin sản phẩm

Nước mắm Color Man - Nước chấm 2 độ đạm

+ Bao bì: chai PET (NHỰA)

+ Thể tích: 900ml

+ Gía: 22.000 đ/ chai

+ HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất 

Khuyến cáo: Sự kết tinh muối, màu sắc nước chấm có thể đậm dần theo thời gian. Đây là hiện tượng tự nhiên không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

2. Đặc trưng sản phẩm

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc vì sao trên bao bì sản phẩm là “nước chấm” mà không phải là “nước mắm”. Vì sản phẩm này được pha chế từ nước mắm cốt, tuy nhiên nồng độ không quá cao, chỉ đủ để sản phẩm có đủ vị ngọt và vị mặn cho việc chấm. Loại sản phẩm này sẽ rất tiện lợi cho những người có sở thích ăn các món như bánh ướt, bánh xèo, bò pía, … chỉ cần băm một chút tỏi ớt là có ngay 1 bát nước chấm ngon mà không cần trải qua các công đoạn cầu kì khi pha nước chấm bằng nước mắm và nước lọc. Nước chấm cũng hay còn gọi là “nước mắm ngọt”, sản phẩm này nếu dùng để kho cá thì sẽ không đủ vị mặn và đậm đà, tuy nhiên nếu dùng sản phẩm này để kho thì bạn có thể chế thêm một chút muối và gia vị khác sẽ giữ được đúng mùi vị thơm ngon của món kho.

Color Man Food khuyến khích những khách hàng đang có xu hướng ăn uống theo chế độ (eat clean), hạn chế độ mặn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn vừa miệng, có thể tham khảo và thử dùng loại nước mắm Color Man 2 độ đạm này. 

3. Chấm điểm: 8/10

Nước mắm Color Man 10 độ đạm

1. Thông tin sản phẩm

Nước mắm Color Man - Nước mắm 10 độ đạm

+ Bao bì: chai PET (NHỰA)

+ Thể tích: 500 ml

+ Gía bán: 24.000 đ/chai

+ HSD: 12 Tháng.

2. Đặc trưng sản phẩm

Khác với loại nước chấm 2 độ đạm, nước mắm Color Man 10 độ đạm có hương vị đậm đà hơn hẳn, mùi hương cũng có phần nồng nàn hơn. Đây sẽ là sản phẩm cực kì thích hợp đối với những hộ gia đình có sở thích sử dụng nước mắm, không chỉ có thể chấm mà còn có thể dùng trong việc nấu ăn, kho cá, thịt,… Với độ đậm đà của loại nước mắm này, khách hàng có thể dễ dàng cân chỉnh độ mặn ngọt của món ăn, đủ độ ngọt đạm để món ăn mang lại hương vị thơm ngon, dễ ăn và tốt cho sức khoẻ. Nước mắm 10 độ đạm cũng là loại nước mắm mà quý ông màu sắc Color Man khuyến khích bà con sử dụng nhất trong tất cả các loại nước mắm Color Man, vì sản phẩm này vừa mang hương vị dễ ăn, vừa tiện lợi, lại có mức giá hết sức phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.

3. Chấm điểm: 9/10

Nước mắm nhỉ 40 độ đạm

1. Thông tin sản phẩm

Nước mắm Color Man - Nước mắm 40 độ đạm

+ Bao bì: Chai Thủy Tinh

+ Thể tích: 500ml

+ Gía bán: 95.000 đ/ chai

+ HSD: 18 Tháng

2. Đặc trưng sản phẩm

Đây là sản phẩm với 98% tinh cốt nước mắm cá cơm, nên có thể nói sản phẩm này có vị đậm đà và độ ngọt đạm rất cao. Với những gia đình có sở thích ăn những loại nước mắm truyền thống đậm đà như nước mắm Phú Quốc, thì nước mắm nhỉ 40 độ đạm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa cơm gia đình. Loại nước mắm này có hàm lượng muối cũng cao hơn, nên khi mới đưa vào miệng sẽ cảm thấy vị mặn trước, nhưng sau đó sẽ cảm thấy liền vị ngọt, khi nuốt xuống thì vị ngọt sẽ càng rõ rệt hơn làm bạn muốn ăn tiếp ngay. Không chỉ sự thơm ngon đậm đà, mà thành phần sản xuất nên loại nước mắm này có những công thức quy chuẩn để không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. 

3. Chấm điểm: 8.5/10

Nước mắm nhỉ cá linh Mekong

1. Thông tin sản phẩm

Nước mắm Color Man - Nước mắm nhỉ cá linh Mekong

+ Bao bì: Chai Thủy Tinh

+ Thể tích: 300ml

+ Gía bán: 195.000 đ/ chai

+ HSD: 12 Tháng

2. Đặc trưng sản phẩm

Đây có lẽ là loại sản phẩm rất đặc biệt trong tất cả các dòng nước mắm trên thị trường. Vì vào khoảng tháng 7 đến tháng 10 âm lịch hàng năm, dòng nước từ thượng nguồn sông Mekong đổ về tạo thành một biển nước tràn đồng tạo nên vẻ đẹp trứ danh cho đồng bằng sông Cửu Long. Mùa nước nổi này cũng là mùa bội thu của người dân miền Tây khi nguồn cá trù phú mà đặc biệt là cá linh non theo dòng nước đổ về. Hằng năm, nguồn cá linh đóng góp rất lớn vào thu nhập của bà con miền sông nước, mang đến những sản vật dân dã và vô cùng đặc trưng. Vận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá này, vào mỗi mùa nước nổi (chỉ 3 tháng), quý ông Color Man đã chọn lựa ra những mẻ cá linh phù hợp và mang đến từng chai nước mắm nhỉ chất lượng nhất. Đặc biệt, thời gian ủ cá kéo dài lên đến 1 năm với tỷ lệ muối và cá hoàn hảo tạo nên hương vị đậm đà theo năm tháng. Kết hợp cùng dây chuyền sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp và khép kín; không sử dụng bất kỳ chất bảo quản và chất tạo màu nào đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó, Nước mắm nhỉ cá linh Mekong giữ được trọn vẹn mùi vị tự nhiên và đặc trưng của sản vật mùa nước nổi.

Xét về mùi vị thì sản phẩm này có mùi vị cực kì đặc biệt, nếu bạn là người sành ăn nước mắm thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Đây là một sản phẩm có mùi khá nồng, mùi cá ủ lên men sẽ toả ra ngay lần đầu mở nắp. Khi trải nghiệm bạn sẽ có cảm giác có chút gì đó đắng lạ, nhưng vị đắng sẽ mất đi liền mà thay vào đó là vị ngọt thanh, kèm một chút béo bùi của cá linh còn xót lại. Loại nước mắm này sẽ không làm mất đi vị ngon tự nhiên của món ăn, lấn át vị thức ăn mà làm chất xúc tác để vị giác cảm nhận được rõ hơn vị ngon của bữa cơm, giúp cả gia đình có một bữa cơm trọn vẹn.

3. Chấm điểm: 9.5/10

MUA NƯỚC MẮM COLOR MAN Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua nước mắm Color Man ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Quý khách mong muốn mua hàng vui lòng liên hệ qua:

Sản phẩm hiện đã có mặt tại:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 7: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.