SIÊU ƯU ĐÃI - RA MẮT TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN

SIÊU ƯU ĐÃI - RA MẮT TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tương ớt, mỗi thương hiệu đều có một đặc trưng khác nhau. Điều này làm người tiêu dùng vô cùng phân vân không biết nên mua tương ớt gì để mang lại một bữa cơm gia đình hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang thắc mắc điều này thì hãy để Color Man Food giúp bạn, bởi chúng tôi đã ra mắt tương ớt hảo hạng Color Man, dòng sản phẩm tương ớt này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn giúp bạn không cần phải đắn đo thêm gì nữa!

MUA NGAY TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN FOOD ĐỂ HƯỞNG ƯU ĐÃI KHỦNG

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Tương ớt hảo hạng Color Man, từ ngày 9/11/2020-15/11/2020, Color Food ưa đãi giảm giá sản phẩm nhân dịp ra mắt. Đồng nghĩa với việc bạn chỉ mất 15.000VNĐ để được trải nghiệm ngay 1 chai tương ớt hảo hạng siêu đặc biệt đến từ thương hiệu Color Man Food.

Dòng sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà Color Man Food- Tương ớt hảo hạng Color Man

Chúng tôi tin rằng sẽ không khiến bạn phải thất vọng, bởi với mức giá “nhẹ như bông” này, bạn đã có thể trải nghiệm được hương vị của từng trái ớt thơm ngon, hòa quyện cùng tỏi ớt thậm chí là cả cà chua, mang lại một loại gia vị đậm đà, hấp dẫn khó cưỡng.

Bấm để mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi

TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN - BÙNG NỔ HƯƠNG VỊ MỚI

Bùng nổ hương vị mới với công thức thành phần hơn hẳn với các sản phẩm trên thị trường.

Được làm từ những trái ớt chín tươi, thành phần ớt cao hơn các sản phẩm trên thị trường (34%) các sản phẩm trên thị trường giao động từ 24-26%. Từ đó mà có mùi thơm nồng hương tỏi và ớt lên men, đồng thời cũng mang hương vị đậm đà hơn so với các sản phẩm trên thị trường. Sản phẩm được giữ lại trọn vẹn hương vị tươi ngon tự nhiên của ớt, chỉ sử dụng lượng nhỏ trong giới hạn cho phép chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN

Thành phần: Thành phần: Ớt tươi (34%), cà chua, tỏi, đường, nước, muối, tinh bột bắp biến tính (1422), chất bảo quản (202, 211), chất điều vị (621, 627, 631), chất điều chỉnh độ acid (330), giấm, chất ổn định (415), chất tạo ngọt tổng hợp (950, 951), màu tự nhiên (150a), màu tổng hợp (124).

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chấm trực tiếp với thức ăn hoặc tẩm ướp với các món chiên, xào nấu, nướng thực phẩm khi chế biến.

Lưu ý: Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Bảo quản:  Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì.

ố tự công bố: 23/Color Man/2020

Sản xuất và đóng chai tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA TẠI BÌNH THUẬN.

Địa chỉ: Lô C9 – I, đường N4, KCN Hàm Kiệm I, Xã Hàm Mỹ, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận.

Xuất xứ: Việt Nam.

NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN

Trên thực tế, những quả ớt tươi sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị dinh dưỡng về sức khỏe hơn. Tuy nhiên, do thời gian sử dụng ngắn nên ớt tươi không phải là sự lựa chọn khả thi trong nhiều trường hợp. Ngược lại, tương ớt mặc dù ít mang lại lợi ích hơn nhưng với những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng, tương ớt vẫn cung cấp rất nhiều điều tích cực đối với sức khỏe người dùng.

Với hương vị đặc trưng của ớt cay, nóng, tương ớt có tác dụng giữ ấm cơ thể, đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh.

Theo một nghiên cứu tại Hàn Quốc, tương ớt kích thích giảm mỡ thừa một cách đáng kể.

Capsaicin có trong ớt có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Một số thành phần trong tương ớt hỗ trợ làm giảm và ngăn chặn sự hình thành các khối mỡ thừa trong mạch máu. Nhờ đó hạn chế sự xuất hiện của nhiều bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ và tai biến.

Trong tương ớt sử dụng nhiều ớt tươi trong thành phần có thể cải thiện tiêu hóa giúp nhuận tràng, giải phóng endorphins (chất giảm đau tự nhiên), thông mũi, giảm huyết áp cao, tăng cường tốc độ trao đổi chất.

Sử dụng một ít tương ớt mỗi ngày còn có tác dụng ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh liên quan tiểu đường.

TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Tương ớt Color Man là dòng sản phẩm độc quyền của thương hiệu Color Man Food. Với thành phần đa dạng, cùng nồng độ ớt cao, tương ớt Color Man hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm được bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Đồng thời, sản phẩm này được kiểm định Y Tế đầy đủ, mọi thành phần bên trong đều đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nồng độ do Bộ Y tế đưa ra. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân lẫn gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên dòng Tương ớt Bắc Color Man siêu đặc biệt nhé. Không chỉ thơm ngon, đậm vị mà còn mang trọn vị Bắc, ăn một lần sẽ khiến bạn khó quên vô cùng.

CÓ NÊN ĂN TƯƠNG ỚT COLOR MAN? NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO KHÔNG NÊN ĂN NHIỀU TƯƠNG ỚT

Có một điều chúng ta phải chấp nhận rằng, trên đời này bất kì thứ gì cũng như một con dao hai lưỡi, nếu bạn không sử dụng hay quá lạm dụng, đều mang đến những tác hại không tốt đến sức khỏe. Nhưng nếu bạn dùng sản phẩm một cách liều lượng, thì với những lợi ích trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tương ớt Color Man. Tuy nhiên, đối với những người mắc các bệnh như bệnh viêm túi gan, tuyến tụy, tim mạch… hoặc vừa mới làm phẫu thuật nên hạn chế ăn tương ớt cũng như những gia vị cay khác.

Tóm lại, “ăn tương ớt có tốt không” thì phải dựa vào mức độ mà bạn dùng hàng ngày. Nếu chỉ dùng lượng vừa phải, tương ớt Color Man hay những thương hiệu khác sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Thế nhưng, nếu dùng sai cách hoặc mua phải sản phẩm hàng kém chất lượng, hàng nhái, giả, chắc chắn sẽ tác động xấu trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

MUA TƯƠNG ỚT HẢO HẠNG COLOR MAN Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua Tương ớt hảo hạng Color Man ở bất kỳ kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Sản phẩm hiện đã có mặt tại:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

______________________

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.