CÓ DẦU HÀO ÔNG MÀU – ĂN RAU NÀO CŨNG NGON

CÓ DẦU HÀO ÔNG MÀU – ĂN RAU NÀO CŨNG NGON

Dầu hào là một loại gia vị vô cùng quan trọng mà không thể thiếu trong bếp mỗi gia đình người Việt. Sản phẩm này không chỉ giúp món ăn trở nên thơm ngon mà còn tạo hương vị khác lạ kích thích vị giác người ăn. Hiện nay Color Man Food đã cho ra mắt sản phẩm Dầu Hào Ông Màu, với hương vị hoàn toàn đậm đà, lại không chứa dầu giúp món ăn giảm độ ngấy, dễ dàng sử dụng cho các món ăn Việt Nam.

DẦU HÀO LÀ GÌ?

Dầu hào ra đời từ năm 1888 bởi Lee Kam Sheung, sống ở làng Nam Thủy, Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khi người này vô tình bỏ quên một nồi hào nấu chín trong nước muối. Lee khám phá ra rằng mặc dù nồi hào có mùi khét nhưng hương vị lên men rất tuyệt vời. Sau này, Lee trở thành một doanh nhân nổi tiếng khi thành lập công ty chuyên sản xuất dầu hào, nước xốt gia vị và phát triển nó trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới.

dau-hao-ong-mau-dau-hao-la-gi

Dầu hào là một loại nước xốt có màu nâu sẫm hơn cánh gián một chút, dầu hào có vị ngọt xen với vị mặn nhẹ.

Dầu hào ban đầu được làm từ con hào, tuy nhiên ngày nay, loại gia vị này cũng giống như các loại nước chấm, nước xốt khác được chế biến bằng chiết xuất công nghiệp và thêm vào các thành phần khác như tinh bột, nước đường và một số hương liệu phụ gia thực phẩm.

CÔNG DỤNG CỦA DẦU HÀO

Nhắc đến dầu hào thì chúng ta sẽ nhớ ngay rằng không thể thiếu trong những gia vị làm bếp. Dầu hào được dùng như một loại gia vị làm tăng hương vị cho món ăn, được dùng trong các món xào, nấu, ướp nướng,...

1. Dùng dầu hào để tẩm ướp món ăn

Các món cần ướp gia vị trước khi chế biến như món kho, nướng,... khi ướp bạn chỉ cần thêm vào một muỗng canh dầu hào rồi trộn đều. Dầu hào đem lại vị đậm đà, màu nâu đẹp mắt, dậy lên hương vị thơm ngon của món ăn.

dau-hao-ong-mau-cong-dung-dau-hao

2. Sử dụng dầu hào khi xào nấu

Các món rau củ, quả, thịt, … khi đã xào, nấu gần chín, bạn nêm nếm gia vị vừa ăn và nêm thêm một muỗng dầu hào, đảo đều vài phút thì tắt bếp và múc ra ăn nóng.

dau-hao-ong-mau-cong-dung-dau-hao

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng dầu hào sẽ giúp món ăn dậy vị, thơm ngon hấp dẫn hơn rất nhiều khi không sử dụng.

3. Dùng dầu hào làm nước chấm cho các món luộc

Dầu hào đặc biệt thích hợp làm nước chấm cho các món rau củ luộc.

Cách chế biến: Đun sôi dầu hào, thêm vào chút nước, đường, tỏi băm, ớt băm, khuấy đều. Nêm lại cho vừa khẩu vị.

Nước chấm từ dầu hào làm tăng vị ngon ngọt của các món luộc.

DẦU HÀO ÔNG MÀU – DÒNG SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MỚI COLOR MAN FOOD

1. Color Man Food là gì?

Color Man Food chuyên phân phối độc quyền tất cả các mặt hàng và sản phẩm từ Color Man. Hiện nay đang phát triển hệ thống kênh phân phối online và offline các sản phẩm cho toàn thị trường. Được chia thành 2 trục kinh doanh chính: sản xuất kinh doanh thực phẩm đóng gói (kẹo gạo lứt, socola, café rang xay, nước mắm, nước suối …) và phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm tại chỗ (bánh mì, café….). Không chỉ vậy, sắp tới Color Man Food còn muốn phát triển thêm nhiều sản phẩm hơn nữa với hy vọng sẽ mang được thương hiệu của Color Man đến tất cả các khán giả yêu quí Color Man, cũng như tất cả người tiêu dùng trong và ngoài nước.

dau-hao-ong-mau

2. Dầu hào Ông Màu là gì?

Là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào. Hương vị là sự cân bằng giữa vị ngọt xen lẫn vị mặn nhẹ, hài hòa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến người tiêu dùng chất lượng và sự hài lòng. Sản phẩm mang lại vị ngọt đạm cho món ăn, tăng hương vị thơm ngon. Mang lại sự tiện lợi, không cần nêm thêm gia vị nào khác cho món xào. Có thể dùng cho tẫm ướp các món thịt nướng, ram, rim. Làm cho món ăn thêm mọng và mềm

dau-hao-ong-mau

Dầu hào Ông Màu, có màu nâu vàng sáng, độ sệt vừa phải không đặc dính. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hóa chất, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dầu hào Ông Màu không chứa dầu nên món ăn sẽ không gây ngấy khi dùng thường xuyên. Dầu hào cũng là bí quyết rất nhiều nhà hàng sử dụng cho món xào, giúp món xào được sáng bóng đẹp mắt.

3. Thông tin sản phẩm Dầu hào Ông Màu

Là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào

Tên sản phẩm: Dầu Hào Ông Màu

Khối lượng tịnh: 550g

Thành phần: Nước, đường, muối, đạm thực vật (đậu nành), chất ổn định (1422, 415), chất điều vị ( E621, E627), phẩm màu  (màu tự nhiên) 150a, bột gia vị hỗn hợp – Oyster powder ( với chiết xuất hào 32,9%) 1500 mg *, chất điều chỉnh độ acid (330), chất bảo quản (202).(*) tính trên 1 kg sản phẩm.

Sản phẩm chứa nguyên liệu có nguồn gốc từ đậu nành.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Thêm 20g (1,5 muỗng súp) Dầu Hào cho 400g rau

2. Xào rau với dầu ăn xong nêm với Dầu Hào và không cần thêm  gia vị khác.

Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng nắp sau mỗi lần sử dụng. Sử dụng tối đa trong 30 ngày sau khi mở nắp.

Lưu ý: Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

NSX: Xem trên bao bì

HSD: 12 Tháng

Sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN COLOR MAN FOOD

Số 11, đường số 9A, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Sản xuất tại công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Yến

D1/11D Dương Đình Cúc, Ấp 4, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số tự công bố: 24/Color Man/2020

4. Chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt sản phẩm

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Dầu Hào Ông Màu – Color Man Food mở ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, chỉ với GIÁ 36.000 VNĐ khi bạn mua Dầu Hào Ông Màu bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 chai nước mắm Color Man 10 độ đạm.

dau-hao-ong-mau

Bạn không chỉ được thử hương vị sản phẩm mới, mà còn được trải nghiệm ngay mặt hàng bán chạy nhất của Thương hiệu Color Man Food đó chính là sản phẩm nước mắm Color Man

MUA DẦU HÀO ÔNG MÀU Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua dầu hào Ông Màu ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Sản phẩm hiện đã có mặt tại:

Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.