ĐIỂM DANH CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẸO MARSHMALLOW

ĐIỂM DANH CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẸO MARSHMALLOW

𝐌𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 là một loại kẹo dẻo xốp, mềm như bông gòn, được xem là có nguồn gốc từ thời Ai Cập cổ đại, người ta tạo ra loại kẹo này từ nhựa cây Althaea Officinalis (cây Marshmallow) và kết hợp với các loại hạt, mật ong để làm thuốc trị đau họng. Sang thời cận đại, phần lõi của loại cây này được nấu cùng siro đường để tạo nên loại kẹo mềm có độ dai đặc biệt. Đa phần chúng ta đều biết tới 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 là 1 loại thực phẩm nhưng bên cạnh đó, 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, cùng tìm hiểu nhé:


Theo cuốn Nourishing Traditions, thành phần gelatin trong kẹo 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt là trong việc chăm sóc sắc đẹp con người. Gelatin thủy phân gặp nước sẽ chuyển hóa thành acid amin giúp tái tạo collagen trong cả cơ thể, đồng thời giúp da săn chắc, hỗ trợ hệ xương khớp, tóc và móng tay.

Vị ngọt của 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 chủ yếu được tạo bởi đường sucrose (hay còn gọi là đường mía), một loại đường lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn là đường trắng, có hàm lượng calo thấp nên có thể được sử dụng được cho những người muốn giảm cân.

𝐌𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 là món ăn vặt được nhiều người ưa thích vì không chỉ dễ ăn, dẻo dẻo ngọt thanh mà còn có lợi cho sức khỏe, chúng chứa một hàm lượng calo tương đối thấp (300 Kcal/100gr) do không chứa bất kỳ thành phần chất béo nào.

Tưởng chừng như marshmallow chỉ như những loại kẹo thông thường nhưng thật chất lại có rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 bằng cách ăn trực tiếp, cho kết hợp với thức uống ăn kèm, trang trí bánh gato, các loại bánh lạnh hoặc được nướng kèm với bánh quy xốp và chocolate. Sự góp mặt của 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 sẽ giúp những chiếc bánh thơm ngon và hương vị đặc biệt hơn hẳn. Và tại Color Man Coffee&Choco có món 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝𝐲 𝐓𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 kết hợp cùng kẹo 𝐦𝐚𝐫𝐬𝐡𝐦𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰 cực kì bổ dưỡng và thơm ngon nữa đó.


Cloudy Toffee kết hợp cùng marshmallow mang lại hương vị ngọt ngào


𝑇ℎ𝑒𝑜: 𝑑𝑎𝑦𝑙𝑎𝑚𝑏𝑎𝑛ℎ.𝑒𝑑𝑢.𝑣𝑛

————————

🏠 CN: 177 Phan Chu Trinh (Số cũ: 366/2 Nơ Trang Long), P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

☎  Hotline: 1800 2345 39

🌐 Website tham khảo sản phẩm: colormanfood.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.