TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA GẠO LỨT #2

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA GẠO LỨT #2

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA GẠO LỨT #2

Bài viết Tác dụng tuyệt vời của Gạo Lứt #1 đã thông tin đến các bạn 5 tác dụng thần kì từ gạo lứt rồi. Ở blog này Color Man Food xin tiếp tục thông tin đến các bạn 7 tác dụng thần kì tiếp tục của gạo lức nhé!

Tác dụng thần kì từ gạo lức


"#6 Cải thiện hệ tiêu hóa"

Ăn gạo lứt hàng ngày để cung cấp đủ lượng chất xơ cho cơ thể. Điều này sẽ giúp bộ máy tiêu hóa được cải thiện, tiêu hóa thức ăn tốt hơn, tránh được hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở nhiều lứa tuổi và nhiều bệnh đường tiêu hóa.

"#7 Cải thiện hệ tiêu hóa"

Tác dụng này chắc được rất nhiều bạn biết đến nhất là phái nữ. Gạo lứt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể vào có khả năng hạn chế sự thèm ăn ở người muốn giảm cân rất tốt. Không những thế, gạo lứt còn giúp điều hòa glucose, giải độc ruột kết và chuyển hóa chất béo, tăng cường trao đổi chất.

"#8 Giải độc cơ thể do các chất độc hại"

Axit alpha Lipioc trong gạo lứt có tác dụng tinh lọc gan khỏi bị ngộ độc từ các chất hóa học như kim loại nặng hay nấm độc và các bệnh liên quan tới oxygen.

"#9 Cải thiện chức năng gan"

Inositol, Phospholipid và Vitamin nhóm B là những chất hỗ trợ quá trình giải độc cho gan, hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan, tái tạo tế bào gan hiệu quả. Điều này sẽ giúp gan được giảm gánh nặng đáng kể và tăng cường chức năng gan. Thành phần Tocotrienol, gamma oryzanol và các chất chống oxy hóa sẽ giúp gan tránh được nhiều tác động xấu.

"#10 Giảm sỏi thận, giảm loãng xương"

Nhắc tới gạo lứt thì chúng ta không thể bỏ qua công dụng giảm sỏi thận, loãng xương của gạo lứt. Khẩu phần ăn có hàm lượng canxi cao sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ bị sỏi thận, giảm sự phát triển của sỏi thận. Vitamin K, IP6, trong gạo lứt có vai trò nhất định trong việc vận chuyển canxi vào xương, ngăn cản quá trình kết tinh oxalate canxi ở đường tiết liệu. Cơ chế này mang tới cho bạn hiệu quả song song đó là ngăn chặn sỏi thận và tránh bệnh loãng xương giúp cơ thể được chắc khỏe hơn.

"#11 Cải thiện thị giác"

Lutein và zeaxanthin giúp cho thị lực được cải thiện và giảm sự rủi ro của sự chuyển hóa hoàng điểm, đục thủy tinh thể. Thành phần axid béo như omega-3, omega-6, omega-9 và axit folic từ gạo lứt cũng mang lại tác dụng cải thiện thị lực của đôi mắt, giúp đôi mắt sáng hơn, khỏe mạnh hơn.

"#12 Tăng cường trí óc"

Tác dụng của gạo lứt có thể giúp bạn giảm nhanh hiện tượng đau đầu, tăng cường trí óc và lấy lại tinh thần nhanh chóng. Thành phần CoQ10 có khả năng giảm nhanh triệu chứng của cơn đau nửa đầu, làm tan nhanh sự mệt nhọc, lấy lại tinh thần để bạn tập trung làm việc hiệu quả hơn.

"#13 Làm đẹp"

Phần màng của gạo lứt có tác dụng rất có lợi đối với sắc đẹp của các chị em. CoQ10, Vitamin nhóm E, Vitamin nhóm B, biotin đều là những thành phần có khả năng kiến tạo, củng cố vẻ đẹp từ bên trong cho tới làm trắng da, trị mụn của phụ nữ.

 

Vậy là Color Man Food đã thông tin đến các bạn 13 tác dụng tuyệt vời và thần thánh từ gạo lứt. Ngoài những tác dụng trên thì gạo lứt còn nhiều nhiều và thật nhiều tác dụng cũng như công dụng khác nữa. Color Man Food hứa sẽ cập nhật đến các bạn thêm và thêm nhiều hơn nữa nhé!


Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp cũng như đặt hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0912.15.24.42

Fanpage: Color Man Food

Mail: contact@colormanfood.com

Website: www.colormanfood.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.