SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR TẠI COLOR MAN FOOD

SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR TẠI COLOR MAN FOOD

Đông trùng hạ thảo Hector là một dòng sản phẩm ngày một ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, bên cạnh đó vẫn rất an toàn cho người tiêu dùng và đảm mọi tiêu chuẩn về sức khỏe. Nước uống chiết xuất này có tác dụng nhanh ngay từ những chai đầu tiên, và Color Man Food cũng là một đại diện phân phối sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hector.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR LÀ GÌ?

1. Đôi nét về Đông trùng hạ thảo Hector

Đông trùng hạ thảo Hector là các dòng sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ đông trùng hạ thảo của Công ty TNHH Lavite. Đông trùng hạ thảo Hector gồm những sản phẩm truyền thống như đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, viên nang đông trùng hạ thảo và đặc biệt là Nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm, Nước uống đông trùng hạ thảo Hector collagen.

thuong-hieu-hector

2. Đông trùng hạ thảo Hector đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu

Sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và phát triển theo định hướng chất lượng cao, giá thành hợp lý và thuận tiện cho người dùng. Nhà xưởng và vườn trồng của Hector được quản lý theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo Hector được kiểm soát chặt chẽ: từ trồng dâu, nuôi tằm đến cấy nấm và chế biến sản phẩm… nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dễ dàng truy xuất được nguồn gốc.

Chất lượng cao – Giá thành tốt – Nguồn gốc rõ – Tiện dụng, dễ dùng

3. Giá trị cốt lõi Đông trùng hạ thảo Hector

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên ngành Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược học và Y học cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm và đam mê cống hiến cho mọi người sản phẩm chất lượng nhất theo đúng những giá trị cốt lõi:

“Đam mê – Liêm chính –
Đạo đức kinh doanh - An toàn thực phẩm”

SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR TẠI COLOR MAN FOOD

1. Nước uống chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo Hector Collagen

a. Công dụng nước uống Đông trùng hạ thảo Hector bổ sung “Collagen”

- Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và nâng cao sức khỏe toàn diện, chống lão hóa hiệu quả

- Bổ sung collagen giúp tái tạo và phục hồi da.

- Xóa bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa chảy sệ

- Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da tươi trẻ, mịn màng

- Làm trắng da, phục hồi độ săn chắc

- Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của làn da

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi

dong-trung-ha-thao-hector-collagen

b. Thực hư công dụng đông trùng hạ thảo Hector Collagen lại có kết quả làn da trắng sáng.

Liên tục nhận được lời khen "da chị sáng mịn lên" chỉ sau 1 hộp và khách hàng luôn quay lại mua thêm 2 hộp, 3 hộp cho lần thứ hai. Có lẽ mọi người sẽ tò mò muốn biết lý do phải không? Lý do bên dưới ạ:

- Do sự kết hợp tuyệt vời giữa Đông trùng hạ thảo và Collagen. Những dược chất của Đông trùng hạ thảo giúp cơ thể khỏe, trẻ hóa tế bào, tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần.

- Hàm lượng vitamin C trong Hector collagen cao (nào nước ép dứa, nào nước ép chanh dây, rồi vitamin C trong đông trùng hạ thảo...), chính vitamin C này giúp da bạn trắng sáng đấy.

- Mà da chúng ta rất cần có vitamin C để kích thích sản sinh collagen, nếu mà lượng C không đủ thì collagen trong da cũng hạn chế theo. Nước Hector collagen vì thế mà phải mang theo C trong công thức ạ.

- Hàm lượng vitamin B1 tự nhiên có trong đông trùng hạ thảo là lý do thứ 2 Hector collagen giúp da bạn trắng sáng sau thời gian sử dụng.

- Có 1 chất gọi là Glutathione tự nhiên có trong đông trùng hạ thảo cũng giúp bạn trắng da. Là glutathione tự nhiên đó các bạn.

Lời mình viết dựa trên những gì khoa học hiện đại đã nghiên cứu và công bố. Bạn sẽ khó tìm thấy sản phẩm nào hiệu quả rõ như Hector collagen mà giá đang bán thử lại rất hời. Bạn dùng xong mình tin bạn sẽ quay lại mua ngay 30 chai như các khách hàng khác.

dong-trung-ha-thao-hector-collagen

c. Ai nên sử dụng “Đông trùng hạ thảo Collagen” ?

- Phụ nữ trên 25 cần sử dụng mỗi ngày để chống lão hoá và các vấn đề nội tiết tố nữ.
- Những phụ nữ muốn hạnh phúc và thành công hơn 
- Những bạn đang lo lắng & quan tâm sức khỏe của cả gia đình
- Những bạn muốn có làn da luôn đẹp, trẻ trung và rạng rỡ.
- Những bạn làm việc dưới áp lực cao, luôn trong tình trạng căng thẳng.
- Những bạn muốn chăm sóc da sâu bên trong một cách tự nhiên.
- Những bạn hay đau nhức vai gáy, xương khớp.

dong-trung-ha-thao-hector-collagen

2. Nước uống Đông trùng hạ thảo Hector Sâm

a. Công dụng nước uống Đông trùng hạ thảo Hector sâm

Nước uống Đông trùng hạ thảo Hector Sâm là sản phẩm nước uống kết hợp giữa Đông Trùng Hạ Thảo và Thảo Dược, đặc biệt thảo dược họ Sâm, mang đến SỨC KHỎE và TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CƠ THỂ, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, & TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE HÔ HẤP hiệu quả cao cho người sử dụng.

dong-trung-ha-thao-hector-sam

- Tăng sức đề kháng, giúp chuyển hóa các chất, sức khỏe bền bỉ hơn

- TĂNG LỰC NHANH: Tăng cường sức khỏe, năng lượng, sức bền nhanh chóng.

- Giúp giảm căng thẳng: dùng cho cả Nam/nữ đang làm việc dưới cường độ cao (người kinh doanh, nhà quản lý, những người đang là dự án, người đi công tác thường xuyên…)

- Tăng sức đề kháng, giúp chuyển hóa nhanh, sức khỏe bền bỉ

- Giải độc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh vặt

- Ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa tế bào

- Người lớn tuổi cần tăng cường dinh dưỡng nhanh.

- Tăng cường chức năng gan, thận, bảo vệ gan, chống xơ hoá gan

- Tăng năng lượng và sức lực cho Vận động viên

Theo các nghiên cứu Khoa Học: Đông Trùng Hạ Thảo có thể làm tăng lượng ôxy đưa vào bởi phổi, và trong khi điều này là hữu ích cho các vận động viên, tăng sức bền dẻo dai của cơ thể, nó cũng mang lại lợi ích cho những người mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay viêm phế quản mãn tính. Bằng cách tăng lượng oxy hít vào, sẽ giúp ngăn ngừa suy hô hấp và suy nhược. Ngoài ra, tăng nồng độ oxy giúp việc vận chuyển oxy đi khắp cơ thể tốt hơn, vì vậy hệ thống các cơ quan như một thể thống nhất hoạt động hiệu quả hơn, từ đó nâng cao sức khỏe cơ thể chống các bệnh vặt.

dong-trung-ha-thao-hector-sam

b. Ai nên sử dụng “Đông trùng hạ thảo Sâm”?

- Người đang làm việc dưới cường độ cao (người kinh doanh, nhà quả lý, những người đang làm dự án, người đi công tác thường xuyên, …)

- Người thường xuyên tiếp khách, hay dùng bia rượu

- Vận động viên

- Những người đang điều trị bệnh, dùng nhiều thuốc Tây, nên sử dụng sản phẩm này để giúp giải độc gan thận.

- Người lớn tuổi cần tăng cường dinh dưỡng nhanh.

dong-trung-ha-thao-hector-sam

CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU QUẢ

Đông trùng hạ thảo là nấm dược liệu quý hiếm với nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, cách sử dụng đúng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng đông trùng hạ thảo đúng để phát huy được hết tối đa tiềm lực sản phẩm nhé.

1. SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VÀO BUỔI SÁNG

Với hàm lượng Adenosine dồi dào, Đông trùng hạ thảo cung cấp nguồn năng lượng lớn đủ để chúng ta hoạt động bền bỉ suốt cả ngày. Sử dụng buổi sáng sẽ giúp tận dụng triệt để nguồn năng lượng này. Nếu dùng buổi tối, khi đi ngủ, sẽ không dùng hết năng lượng đã nạp vào trong ngày. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo không gây rối loạn giấc ngủ. Dùng ban ngày vẫn mang lại giấc ngủ ngon vào ban đêm.

2. SỬ DỤNG TRƯỚC KHI ĂN

Khi bụng rỗng, nhu cầu về thức ăn và năng lượng lớn, Đông trùng hạ thảo sẽ được hấp thu rất nhanh và hoàn toàn. Dạ dày như một bề mặt với những lưới nhỏ, mỗi lần “qua cổng” hấp thu thì ít cạnh thanh thì tốc độ và mức độ hấp thu sẽ tốt nhất. Tuy nhiên với những khách hàng có vấn đề về dạ dày nặng thì nên dùng sau ăn. Viêm loét dạ dày, tá tràng hay xuất huyết là những ví dụ điển hình.

dong-trung-ha-thao-hector-sam

3. DẠNG SỬ DỤNG QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ

Dạng sử dụng quyết định rất lớn đến hiệu quả sử dụng sản phẩm. Nếu dùng dạng nước, sự hấp thu sẽ rất nhanh và mạnh. Các dạng khác như nguyên chất hay viên, bột thì khả năng hấp thu sẽ ít hơn đôi chút. Chọn dạng sử dụng dựa trên nhu cầu của cá nhân là cần thiết. Dạng nước có ưu điểm là hấp thu nhanh và mạnh. Bù lại dạng nguyên chất thì dành cho người cầu kỳ. Dạng viên sẽ dành cho người hay di chuyển vì tính gọn nhẹ.

Nước Đông trùng hạ thảo Hector Sâm là dạng nước ĐTHT đầu tiên trên thị trường. Công dụng nhanh, hiệu quả kèm theo dinh dưỡng là một sản phẩm phù hợp với các đặc điểm trên. Hector Sâm gồm: ĐTHT, đinh lăng, sâm dây và chùm ngây sẽ mang đời hiệu quả cho cả ngày làm việc. Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, quản lý, người cần sức khỏe, …

MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua nước uống chiết xuất Đông trùng hạ thảo Hector ở nhiều nơi, cơ sở khác nhau. Chính vì sự phân phối rộng rãi này mà người mua hàng đã nhiều lần không tránh hỏi việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng sức khỏe. Chính vì vậy người tiêu dùng không nên quá ham mức giá rẻ tại một số cửa hàng bán lẻ, kênh thương mại điện tử không có giấy tờ, thương hiệu đảm bảo. Vì vậy hãy tìm mua tại những kênh phân phối có thương hiệu như Color Man Food, là một thương hiệu đảm bảo chính hãng đang trở thành đối thủ nặng kí với những thương hiệu cùng ngành hàng. Để mua Đông trùng hạ thảo Hector tại Color Man Food, hách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Color Man Foodmart

🏠 Cửa hàng FM: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 256 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM Hà Nội: 50 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

🏠 Cửa hàng FM Đồng Nai: 113 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoà Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

🏠 Cửa hàng FM Vũng Tàu: 125 Trương công Định, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

🏠 Cửa hàng FM Hà Nội: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.