SẢN PHẨM ANTESCO – ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ ĐỒNG QUÊ

SẢN PHẨM ANTESCO – ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ ĐỒNG QUÊ

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Tây chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với thương hiệu Antesco rồi phải không. Đây là một thương hiệu sản phẩm đóng hộp nhưng đảm bảo lưu giữ hương vị thơm ngon, không chỉ vậy mà còn vô cùng tiện lợi và đảm bảo an toàn thực phẩm. Color Man Food mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng những dòng sản phẩm quê nhà, từ đó mà đã phân phối dòng Sản phẩm Antesco – Đậm đà hương vị đồng quên này. Xem ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Antesco này nhé!

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU ANTESCO

Công ty Cổ Phần Rau Quả Thực Phẩm An Giang (ANTESCO) là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu các loại rau quả đông lạnh IQF và đóng hộp.

1. Thông tin cơ bản về Antesco

ANTESCO hiện có ba nhà máy đang áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000; SEDEX; BRC FOODS; GLOBAL GAP, KOSHER; HALAL, FDA. Tổng sản lượng hàng năm trên 20.000 tấn. ANTESCO đã có mối quan hệ mua bán với nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, v.v…ANTESCO với các sản phẩm chủ lực là rau quả nhiệt đới đông lạnh IQF và đóng hộp luôn khẳng định được vị thế của mình.Có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nông sản xuất khẩu nên đã có nền tảng hết sức vững vàng; đội ngũ cán bộ, công nhân rất lành nghề và tích lũy được nhiều kinh nghiệm sản xuất. Bên cạnh đó, ANTESCO cũng có chính sách duy trì và phát huy hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn ISO 22000; 2005; HACCP; BRC Foods giúp cho sản phẩm sản xuất đạt chất lượng cao và ổn định, giữ vững được thị trường xuất khẩu truyền thống.

2. Tầm nhìn

ANTESCO là một trong những nhà cung cấp rau quả nhiệt đới đông lạnh IQF và đóng hộp hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế; là người bạn thân thiết của người nông dân Việt Nam.

3. Sứ mệnh

ANTESCO luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm nông sản đảm bảo đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm phù hợp theo tiêu chuẩn luật pháp quốc tế. ANTESCO mang đến cho người nông dân thu nhập ổn định, tạo việc làm ổn định cho người dân nông thôn.

CÁC SẢN PHẨM ATESCO CÓ MẶT TẠI COLOR MAN FOOD

1. Mắm Cá Linh Chưng

a. Mô tả sản phẩm

- Mắm cá linh chưng là một trong những món đặc sản của người dân miền Tây Nam Bộ. Với hương vị đặc trưng, đậm đà, món ăn khiến nhiều người không quên khi một lần ăn thử

- Sản phẩn đóng hộp tiện dụng, khui là dùng ngay, ngon hơn khi hâm nóng và ăn kèm rau sống (dưa leo, cà tím, đậu rồng, ...)

Mắm cá linh chưng cho bữa cơm thêm tròn vị

Được sản xuất từ cá Linh tự nhiên và thịt heo sạch.

Tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng để chế biến bữa cơm gia đình.

Chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn xuất khẩu.

san-pham-antesco-color-man-food

b. Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mắm cá Linh chưng

Thương hiệu: Antesco

Xuất xứ Việt Nam

KLT: 200gram/hộp

Quy cách: 06 lon/thùng, lon dẹp có nắp dễ mở. Đóng gói chắc chắc, bảo quản lâu và dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

Nguyên liệu: Mắm cá linh, thịt heo, trứng vịt, đường, ớt, tiêu, củ hành tím, chất điều chỉnh độ acid (E330)

Sử dụng: ăn liền, hâm nóng trước khi dùng. Chỉ cần đun nóng, bỏ lò vi sóng, hoặc bỏ nồi cơm hấp lại là dùng ngay, chấm rau rất ngon (lưu ý nên đổ mắm ra chén trước khi bỏ vào lò vi sóng)

Sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn, mang đặc trưng hương vị nam bộ. Làm hoàn toàn từ nguyên liệu khai thác tự nhiên.

Chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn xuất khẩu.

Sản phẩm đươc sản xuất tại công ty Antesco đạt chuẩn hàng việt nam chất lượng cao và VSATTP. Sản phẩm đạt giải thưởng sao vàng đất việt.-3

THƠM NGON - ĐẬM ĐÀ - CÀNG ĂN CÀNG MÊ

2. Cá Linh Kho Mía

a. Mô tả sản phẩm

Nhắc đến cá linh kho mía chắc chắn người con sông nước miền tây không ai không biết

Mỗi độ nước về mới được thưởng thức... nhưng nay tình hình đánh bắt cũng như khí hậu cá linh từ biển hồ di chuyển theo con nước về đến An Giang hầu như gần cạn kiệt nên nhiều thực khách ở các tỉnh thành khác rất khó có thể sử dụng món ăn ngon này

Nhưng không sao hãy đến với Cty Antesco chúng tôi có sản phẩm CÁ LINH KHO MÍA được ghi vào KỶ LỤC VIỆT NAM là đủ biết độ ngon như thế nào rồi

Khi thực hiện đóng hộp những sản phẩm như: mắm cá linh chưng, cá linh kho mía, Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) đang từng bước đưa sản vật sông nước An Giang đến mọi miền Tổ quốc, làm quà cho bà con miền Tây xa xứ. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao khi tham gia OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang).

Lập nghiệp nhiều năm ở TP. Hồ Chí Minh nhưng chị Nguyễn Thị Ngọc Lan (quê thị trấn Mỹ Luông, Chợ Mới) vẫn luôn nhớ mùi vị mắm cá linh. “Hồi trước, mùa nước nổi cá linh nhiều lắm, ăn không hết nên người dân thường ủ nước mắm, làm mắm ăn dần. Tôi khoái nhất là món nắm cá linh, ăn kèm chuối chát, dưa leo, rau sống thì hết sẩy. Dù được thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ nhưng cái mùi vị mắm cá linh chưng thì không sao quên được” - chị Lan bộc bạch.

Trước đây, mỗi lần có dịp về quê, chị Lan thường mang theo mắm cá linh mẹ làm lên TP. Hồ Chí Minh để ăn cho đỡ nhớ quê. “Sau này, do công việc nhiều, lại bận bịu gia đình, con cái nên ít về quê hơn. Đặc thù mắm cá linh thường có mùi nên mang lên xe khách không tiện, dễ ảnh hưởng người khác. Biết được Công ty Antesco có món mắm cá linh đóng hộp, tôi đặt vài hộp dùng thử, thấy ngon nên đặt thường xuyên. Hộp mắm cá linh chưng sẵn, chỉ cần hâm nóng là dùng ngay, mùi vị cũng tương tự như mắm ở quê” - chị Lan đánh giá.

Tuy nhiên, để làm món ăn thêm phong phú, khi có thời gian, chị Lan thường đổ hộp mắm cá linh ra tô, đánh tơi mắm ra, thêm vào thịt ba rọi, trứng vịt, nêm nước mắm đồng, gia vị đường, bột ngọt, thêm hành tím, đầu hành lá… rồi trộn đều, bắc lên bếp chưng cách thủy. “Chưng khoảng 20 phút là tô mắm đặc lại, ăn kèm rau sống, cơm nóng thì sơn hào, hải vị cũng không đổi” - chị Lan chia sẻ.

Đối với anh Nguyễn Quốc Thắng (quê ở phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc), hiện ngụ quận Phú Nhuận (TP. Hồ Chí Minh), cá linh kho mía luôn là món khoái khẩu, gợi nhớ nhiều ký ức quê nhà. “Xưa bà ngoại tôi làm món cá linh kho mía rất ngon. Cá linh thường chọn loại cuối mùa nước nổi, thân cá to cỡ ngón tay trở lên, kho riu lửa với từng lớp mía cho cá rục xương, ăn được toàn bộ con cá. Món này ăn kèm với bông súng, bắp chuối, bông điên điển thì ngon phải biết” - anh Thắng nhớ lại.

Hiện nay, do điều kiện xa quê, anh Thắng thường đặt cá linh kho mía đóng hộp của Công ty Antesco để dùng cho tiện. “Cá cũng được kho mềm cả xương, có vị bùi, béo, ngọt và thơm. Nhờ đóng hộp nên bảo quản cũng tiện, khi muốn ăn lấy ra hâm nóng là xong” - anh Thắng đánh giá.

Lâu nay, Antesco được biết đến là doanh nghiệp xuất khẩu rau quả đông lạnh hàng đầu của An Giang và vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, đối với thị trường nội địa, công ty chưa khai thác mạnh. Nhận thấy nhu cầu lớn của người dân về những sản vật địa phương, những năm gần đây, công ty đã đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm từ nguồn cá thiên nhiên, thốt nốt Bảy Núi, trái cây… Bên cạnh đầu tư nâng cao chất lượng, hương vị, cải tiến mẫu mã, bao bì, nhãn mác theo thị hiếu khách hàng, Công ty Antesco còn thiết kế những hộp quà tặng “đặc sản An Giang” để tiện cho khách mua làm quà.

Trong số những sản phẩm gắn với thương hiệu Antesco, mắm cá linh chưng và cá linh kho mía rất thu hút khách hàng bởi mang hương vị đặc trưng mùa nước nổi. “Cá linh được xem là đặc sản mà thiên nhiên ưu đãi riêng cho người dân vùng sông nước Cửu Long. Hàng năm, vào mùa nước nổi, cá linh từ Campuchia trôi theo con nước xuống đầu nguồn sông Cửu Long đẻ trứng, cá linh non sinh trưởng mạnh mẽ, tạo ra sản vật cá linh độc đáo. Đối với người dân ĐBSCL, hình ảnh con cá linh đã trở nên quen thuộc, còn những món ăn đặc sắc từ cá linh như hằn sâu trong trí nhớ những người con xa xứ. Hiểu được nỗi niềm đó, Công ty Antesco đã tận dụng nguồn cá linh tươi mùa nước nổi, kết hợp phương thức chế biến truyền thống với công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra những sản phẩm cá linh đóng hộp đảm bảo chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm nhưng cũng thơm ngon, đặc sắc” – đại diện Công ty Antesco giới thiệu.

Để thuận tiện cho khách hàng cả nước tiếp cận đặc sản An Giang, ngoài cửa hàng ở địa chỉ 69-71-73 Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên), điểm trưng bày ở một số trạm dừng chân trên địa bàn tỉnh, chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, Công ty Antesco còn phân phối sản phẩm vào các hệ thống siêu thị trong nước, đồng thời phân phối hàng tận nơi qua hình thức thương mại điện tử.

san-pham-antesco-color-man-food

b. Thông tin sản phẩm Antesco Cá Linh Kho Mía

Xuất Xứ: Việt Nam.

Thành phần: Mía (4,8%), Cá linh (57,1%), nước mắm, mật ong, nước, muối, chất điều chỉnh độ axit (E330). 

Hướng dẫn sử dụng: Ăn liền, hâm nóng trước khi dùng hoặc chế biến thành các món ăn khác

Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường. 

Hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì.

Sản xuất và đóng gói tại Chi nhánh Công Ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang - Nhà máy Bình Khánh

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tình An Giang.

3. Cá Mè Vinh Kho Lạt

Cá mè vinh chế biến sẵn đầu cá đầy sụn, thấm gia vị ngon không thể tả. Đặc biệt, xương cá đã mềm ăn không sợ mắc xương như cá kho truyền thống, được đóng hộp vệ sinh, mang đi xa hoặc để lâu rất tiện.

Miệt An Giang không chỉ nổi tiếng với cá linh mùa nước nổi, cá mè vinh cũng là một trong những đặc sản thuộc cỡ khủng. Là loại cá thịt ngọt, mềm, béo, nhiều xương hom, cá được chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên tươi, chiên xù nhưng tuyệt chiêu nhất là cá mè vinh kho lạt (hay còn gọi là kho ngót). Mùa nước nổi, người dân đua nhau bắt những con cá tươi, vẩy bạc sáng lấp lánh.

Cá mè vinh mang về làm sạch, bỏ ruột nhưng không được đánh vảy vì theo các ngư dân, con cá mè vinh bỏ vảy coi như vứt. Với những người sành ăn, bộ vảy cá mè vinh được cho là ngon gấp mấy lần thịt con cá. Tuy nhiều món ngon là thế, nhưng ngon nhất, kéo chân bao nhiêu thực khách vẫn là cá kho lạt.

Để làm món kho ngót, sau khi ướp cá với gia vị vừa ăn, chặt vài trái dừa xiêm lấy nước đổ vào nồi nấu cho sôi bùng lên rồi thả cá vào, vặn nhỏ lửa kho rim, cho thêm vài trái cà chua chín mọng hoặc mấy trái me xanh. Chờ cá chín, sai em út chạy ra sau vuông quơ nắm rau rừng: càng cua, đọt xoài, đọt cóc, đọt mận non hay cù nèo, bông súng để ăn kèm. Cá chín, đem ra tô, cho thêm ít hành lá, cần hoặc ngò gai xắt khúc, mùi vị càng thêm đậm đà. Còn gì sung sướng bằng cùng anh chú nhâm nhi món cá vinh kho lạt với chun rượu gạo ấm lòng ngày lập đông. Món này ăn với bún mắm ớt, xoài sống bằm cũng cực bắt vị.

Đối với những ai bận bịu, không có thời gian trải qua đầy đủ các công đoạn từ đầu tới cuối, bạn có thể sử dụng sản phẩm hộp: Cá mè vinh kho lạt rất an toàn và tiện lợi. Mua về, chỉ cần mở nắp, đun sôi chừng 10 phút, bạn đã có món cá ngon thết đãi gia đình ngày cuối năm. Vị ngon luôn đánh thức mọi giác quan, chan nước kho chua chua, ngọt ngọt, cay cay kèm với tý bún và cảm nhận hương vị “lạc thú” bình dị.

Món ngon chế biến xong, xương và vảy mềm như cá mòi hộp, đầu cá đầy sụn, thấm gia vị ngon không thể tả, hãy mời người thân và bạn bè thưởng thức món này bạn nhé!

san-pham-antesco-color-man-food

b. Thông tin sản phẩm Antesco Cá Mè Vinh Kho Lạt

Xuất Xứ: Việt Nam.

Thành phần: Cá mè vinh (51,7%), nước mắm, mật ong, nước, ớt, muối, chất điều chỉnh độ axit (E330). 

Hướng dẫn sử dụng: Ăn liền, hâm nóng trước khi dùng hoặc chế biến thành các món ăn khác

Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường. 

Hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất: In trên bao bì.

Sản xuất và đóng gói tại Chi nhánh Công Ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang - Nhà máy Bình Khánh

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tình An Giang.

MUA SẢN PHẨM ANTESCO TẠI COLOR MAN FOOD Ở ĐÂU NGON?

Bạn có thể mua những sản phẩm Antesco do Color Man Food phân phối ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Color Man Foodmart

🏠 Cửa hàng FM: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM: 256 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

🏠 Cửa hàng FM Hà Nội: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

🏠 Cửa hàng FM Đồng Nai: 113 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoà Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

🏠 Cửa hàng FM Vũng Tàu: 125 Trương công Định, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

🏠 Cửa hàng FM Hà Nội: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.