GIỎ QUÀ TẾT 2021 VỚI 9 LOẠI GIA VỊ COLOR MAN FOOD GIÁ CHỈ 555K

GIỎ QUÀ TẾT 2021 VỚI 9 LOẠI GIA VỊ COLOR MAN FOOD GIÁ CHỈ 555K

Không khi tết 2021 đang gần hơn bao giờ hết, chắc hẳn bạn cũng đang tìm một giỏ quà tết thật ý nghĩa nhưng vẫn đảm bảo mức “thiệt hại” không quá cao. Vậy thì ngại ngần gì nữa sao không đến ngay Color Man Food mua ngay giỏ quà tết 2021 với bộ 9 gia vị Color Man Food, một giỏ quà tết mang ý nghĩa hạnh phúc gia đình, lại có thể sử dụng hết cả một mùa Tết nhưng chỉ với giá 555.000VNĐ.

SET QUÀ TẾT 2021 COLOR MAN FOOD VỚI GIÁ 555.000 VNĐ BAO GỒM NHỮNG GÌ

1. Nước chấm Color Man 2 độ đạm 900 ml

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc vì sao trên bao bì sản phẩm là “nước chấm” mà không phải là “nước mắm”. Vì sản phẩm này được pha chế từ nước mắm cốt, tuy nhiên nồng độ không quá cao, chỉ đủ để sản phẩm có đủ vị ngọt và vị mặn cho việc chấm. Loại sản phẩm này sẽ rất tiện lợi cho những người có sở thích ăn các món như bánh ướt, bánh xèo, bò pía, … chỉ cần băm một chút tỏi ớt là có ngay 1 bát nước chấm ngon mà không cần trải qua các công đoạn cầu kì khi pha nước chấm bằng nước mắm và nước lọc. Nước chấm cũng hay còn gọi là “nước mắm ngọt”, sản phẩm này nếu dùng để kho cá thì sẽ không đủ vị mặn và đậm đà, tuy nhiên nếu dùng sản phẩm này để kho thì bạn có thể chế thêm một chút muối và gia vị khác sẽ giữ được đúng mùi vị thơm ngon của món kho.

Color Man Food khuyến khích những khách hàng đang có xu hướng ăn uống theo chế độ (eat clean), hạn chế độ mặn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn vừa miệng, có thể tham khảo và thử dùng loại nước mắm Color Man 2 độ đạm này.

qua-tet-2021-set-9-loai-gia-vi-color-man-food

2. Nước mắm 10 độ đạm 500 ml

Khác với loại nước chấm 2 độ đạm, nước mắm Color Man 10 độ đạm có hương vị đậm đà hơn hẳn, mùi hương cũng có phần nồng nàn hơn. Đây sẽ là sản phẩm cực kì thích hợp đối với những hộ gia đình có sở thích sử dụng nước mắm, không chỉ có thể chấm mà còn có thể dùng trong việc nấu ăn, kho cá, thịt,… Với độ đậm đà của loại nước mắm này, khách hàng có thể dễ dàng cân chỉnh độ mặn ngọt của món ăn, đủ độ ngọt đạm để món ăn mang lại hương vị thơm ngon, dễ ăn và tốt cho sức khoẻ. Nước mắm 10 độ đạm cũng là loại nước mắm mà quý ông màu sắc Color Man khuyến khích bà con sử dụng nhất trong tất cả các loại nước mắm Color Man, vì sản phẩm này vừa mang hương vị dễ ăn, vừa tiện lợi, lại có mức giá hết sức phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.

3. Nước mắm nhĩ cá cơm Color Man 40 độ đạm

Đây là sản phẩm với 98% tinh cốt nước mắm cá cơm, nên có thể nói sản phẩm này có vị đậm đà và độ ngọt đạm rất cao. Với những gia đình có sở thích ăn những loại nước mắm truyền thống đậm đà như nước mắm Phú Quốc, thì nước mắm nhỉ 40 độ đạm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa cơm gia đình. Loại nước mắm này có hàm lượng muối cũng cao hơn, nên khi mới đưa vào miệng sẽ cảm thấy vị mặn trước, nhưng sau đó sẽ cảm thấy liền vị ngọt, khi nuốt xuống thì vị ngọt sẽ càng rõ rệt hơn làm bạn muốn ăn tiếp ngay. Không chỉ sự thơm ngon đậm đà, mà thành phần sản xuất nên loại nước mắm này có những công thức quy chuẩn để không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

4. Nước mắm nhỉ Cá Linh

Mỗi mùa nước nổi (3 tháng), chọn lựa ra những mẻ cá linh phù hợp và mang đến từng chai nước mắm nhỉ chất lượng nhất. Đặc biệt, thời gian ủ cá kéo dài lên đến 1 năm với tỷ lệ muối và cá hoàn hảo nên tạo hương vị đậm đà theo năm tháng.

Kếp hợp cùng dây chuyền sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp và khép kín; không sử dụng bất kỳ chất bảo quản và chất tạo màu nào đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế. Nhờ đó, Nước mắm nhỉ Cá linh Mekong giữ được trọn vẹn mùi vị tự nhiên và đặc trưng của sản vật mùa nước nổi.

5. Nước mắm chay Color Man

Là một gia vị được tạo ra từ dịch chiết nấm men, bột chiết xuất nấm, giàu dinh dưỡng chứa nhiều protein và các axit amin, có vị ngọt như ngọt thịt ngọt xương, có thể nếm trực tiếp trên đầu lưỡi. Vị êm và hậu vị kéo dài, có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Quá trình sản xuất cũng hoàn toàn không dùng hóa chất, chỉ sử dụng các quá trình vi sinh, vật lý và được kiểm soát chặt chẽ.

6. Nước tương đậm đặc Color Man

Nước tương hay còn được gọi là xì dầu, là một loại nước màu đen có thể dùng làm nước chấm hoặc các loại gia vị. Nước tương được sản xuất từ nguyên liệu chính là hạt đậu nành bằng cách lên men và ủ trong suốt nhiều tháng liền. Đó là cách làm nước tương truyền thống. Ngày nay, các loại nước tương công nghiệp được sản xuất và bày bàn nhiều hơn, thế nhưng chất lượng và giá trị dinh dưỡng thì không thể sánh bằng.

qua-tet-2021-set-9-loai-gia-vi-color-man-food

Với bí quyết lâu đời, kết hợp cùng công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% đậu nành tự nhiên đã làm nên nước tương thương hiệu Color Man. Sánh đậm tuyệt hảo, hương vị thơm ngon, dậy hương cho bữa ăn gia đình. Là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng nhờ công thức tăng cường dinh dưỡng, bổ sung vi chất Sắt. Cam kết:

• Không màu tổng hợp.

• Không chất tạo ngọt tổng hợp.

• An toàn 3-MCPD theo quy định của Bộ Y Tế cho sức khỏe.

7. Dầu hào Ông Màu

Dầu hào Ông Màu là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào. Sản phẩm không chứa dầu nên món ăn sẽ không gây ngấy khi dùng thường xuyên. Dầu hào cũng là bí quyết rất nhiều nhà hàng sử dụng cho món xào, giúp món xào được sáng bóng đẹp mắt.

8. Tương ớt bắc Color Man

Bùng nổ vị cay, đậm đà vị ngon, cho món ăn thêm hấp dẫn cùng tương ớt Bắc Color Man.

Được làm từ những trái ớt chín tươi chọn lọc hiếm có vùng núi Tây Bắc, kết hợp bí quyết gia truyền với quy trình sản xuất khép kín.

Sản phẩm được giữ lại trọn vẹn hương vị tươi ngon tự nhiên của ớt, không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình.

9. Tương ớt hảo hạng Color Man

Bùng nổ hương vị mới với công thức thành phần hơn hẳn với các sản phẩm trên thị trường.

Được làm từ những trái ớt chín tươi, thành phần ớt cao hơn các sản phẩm trên thị trường (34%) các sản phẩm trên thị trường giao động từ 24-26%. Từ đó mà có mùi thơm nồng hương tỏi và ớt lên men, đồng thời cũng mang hương vị đậm đà hơn so với các sản phẩm trên thị trường. Sản phẩm được giữ lại trọn vẹn hương vị tươi ngon tự nhiên của ớt, chỉ sử dụng lượng nhỏ trong giới hạn cho phép chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình.

MUA QUÀ TẾT 2021 VỚI BỘ 9 GIA VỊ COLOR MAN FOOD Ở ĐÂU?

Bạn có thể mua bộ quà tết 2021 với bộ 9 gia vị Color Man Food ở bất kì kênh phân phối nào, khách hàng có thể chọn các cách thức đơn giản sau:

Hệ thống các cửa hàng Color Man Foodmart

🏠 CN 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 CN 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 CN 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 CN 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 CN 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 CN 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

🏠 CN 7: 256 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

🏠 CN 8: 125 Trương Công Định, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

🏠 CN 9: 113 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoà Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.