COLOR MAN FOODMART – KÊNH PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP

COLOR MAN FOODMART – KÊNH PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP

Color Man FoodMart là kênh phân phối các sản phẩm của thương hiệu Color Man Food, nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng, tạo cho họ một trải nghiệm tiện lợi và thú vị. Vậy điều gì làm nền tảng cho Color Man FoodMart ngày một trải rộng trên mọi tỉnh thành trên toàn quốc, tại Color Man FoodMart có những sản phẩm gì? Cùng xem ngay bài viết này nhé!

THÔNG TIN VỀ COLOR MAN FOOD

Vào tháng 7 năm 2019, Color Man đã sáng lập Color Man Food như một thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp Color Man World. Color Man Food hướng đến phát triển chuỗi sản phẩm F&B tại chỗ và đóng gói, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất để có thể làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất

color-man-foodmart

Hiện nay đang phát triển hệ thống kênh phân phối online và offline các sản phẩm cho toàn thị trường. Được chia thành 2 trục kinh doanh chính: sản xuất kinh doanh thực phẩm đóng gói (kẹo gạo lứt, socola, café rang xay, nước mắm, nước suối …) và phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm tại chỗ (bánh mì, café….). Không chỉ vậy, sắp tới Color Man Food còn muốn phát triển thêm nhiều sản phẩm hơn nữa với hy vọng sẽ mang được thương hiệu của Color Man đến tất cả các khán giả yêu quý Color Man, cũng như tất cả người tiêu dùng trong và ngoài nước.

COLOR MAN FOODMART LÀ GÌ?

Color Man FoodMart là một kênh phân phối các sản phẩm của Color Man Food ra ngoài thị trường trên toàn quốc. Nơi đây sẽ là một địa điểm quanh bán kính nhà bạn để bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không lo sợ bất kì những tác động ngoại cảnh nào. Đồng thời đến với Color Man FoodMart giúp bạn có những trải nghiệm thực tế tiện ích và thú vị hơn bao giờ hết

COLOR MAN FOODMART BÀY BÁN NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

1. PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI

Tại Color Man Foodmart, bạn sẽ được tận tay trải nghiệm các sản phẩm đóng gói chất lượng của Color Man Food như:

a. Nước mắm/ Nước tương/ Tương ớt tại Color Man FoodMart

Đến với Color Man FoodMart, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với muôn vàn những sản phẩm nước mắm, nước tương và tương ớt. Bởi chỉ riêng nước mắm Color Man thôi, cũng đã có đến 4 loại khác nhau về cả hương vị lẫn bao bì.

color-man-foodmart

Bên cạnh đó tương ớt cũng bao gồm cả Tương ớt Hảo hạng Color ManTương ớt Bắc Color Man – đánh dấu cho sự đa dạng sản phẩm của thương hiệu này.

color-man-foodmart

Cuối cùng là nước tương, Color Man Food đã thật sự thành công khi nước tương Color Man của mình hiện đang là một trong những sản phẩm cạnh tranh trên thị trường mặc dù chỉ vừa mới ra mắt chưa lâu, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những thương hiệu bán chạy nhất cả nước.

b. Sản phẩm Ông Màu

- Gạo Ông Màu: Từ loại giống lúa thuần chủng, thương hiệu Ông Màu cho ra loại gạo được trồng trọt và canh tác lúa tại vùng nguyên liệu tập trung theo quy trình đạt chứng nhận VietGap. Gạo được xay xát và đóng gói theo sự kiểm định nghiêm ngặt của nhà máy, đảm bảo cho từng mẻ gạo không sử dụng chất bảo quản, chất tẩy trắng hay bất kỳ hương liệu tạo mùi nào. Đưa đến sản phẩm xanh - sạch - chất lượng đến tay khách hàng.

color-man-foodmart

- Dầu hào Ông Màu: Dầu hào Ông Màu là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào. Sản phẩm không chứa dầu nên món ăn sẽ không gây ngấy khi dùng thường xuyên. Dầu hào cũng là bí quyết rất nhiều nhà hàng sử dụng cho món xào, giúp món xào được sáng bóng đẹp mắt.

c. Cà phê rang xay/Cà phê hòa tan

- Cà phê hòa tan với 6 dòng sản phẩm: Cà phê Khoai môn, Cà phê Sữa dừa, Cà phê Đen đá, Cà phê Sữa đá, White Coffee, Trà sữa

color-man-foodmart

- Cà phê rang xay với 2 loại sản phẩm là Cà phê sạch rang xay Color Man - 100% Robusta và Cà phê sạch rang xay Color Man - Robusta x Arabica

color-man-foodmart

c. Phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

- Sản phẩm- dụng cụ nhà bếp Smart Kitchen

color-man-foodmart

- Mắm Huế Cô Ri

color-man-foodmart

- Cá Linh kho Mía, Cá Mè Vinh kho lạt và Mắm Cá Linh chưng

d. Và đa dạng nhiều sản phẩm khác

- Không chỉ đặc trưng các sản phẩm trên, mà Color Man FoodMart còn có cả những sản phẩm như Nước uống đóng chai; Trái cây sấy dẻo; Thực phẩm chức năng; Mật ong; Đông Trùng Hạ Thảo; Các loại nước trái cây; Nước sâm; Nước giải rượu; …

Xem thêm các sản phẩm này

Có thể nói Color Man FoodMart trong tương lai sẽ là địa điểm phân phối đa dạng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.

CÁC ĐỊA CHỈ COLOR MAN FOODMART?

Color Man Food - Color Man Foodmart

🏠 Chi nhánh 1: 53 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 2: 87 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 3: 243 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 4: 76 - 78 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng. Q.7, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 5: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

🏠 Chi nhánh 6: 177 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

color-man-foodmart

Đây là địa chỉ Mini Foodmart siêu tiện lợi của Color Man Food. Nằm gọn trong toà nhà Color Man House nhưng vẫn đầy đủ mọi sản phẩm của thương hiệu. Không gian được bày trí ấm cúng, gần gũi giúp khách hàng có một trải nghiệm thật thoái mái và thú vị.

🏠 Chi nhánh 7: 50 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Color Man Coffee&Choco - Color Man Food

🏠 Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mặc dù tại đây không phải là một Foodmart chuyên phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm, nhưng tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức một ly cà phê hay đá xay thơm ngon, vừa tham quan và tìm hiểu các dòng sản phẩm đặc quyền của thương hiệu Color Man Food.

color-man-foodmart

VÌ SAO NHỮNG SẢN PHẨM COLOR MAN KHÔNG PHÂN PHỐI Ở CÁC SIÊU THỊ?

Với mong muốn mọi sản phẩm chất lượng có thể đến tay mọi người dân, Color Man luôn mong muốn sản phẩm của mình có mức giá phải chăng nhất có thể. Không chỉ mức giá, mà quý ông đa sắc còn mong muốn sản phẩm của mình thật dễ mua, thật gần nhà và tiện đường. Đã nhiều lần ông nhận được đề nghị cũng như những câu hỏi vì sao không phân phối sản phẩm Color Man ở siêu thị, ông cũng đã trăn trở rất nhiều vì khi đưa vào siêu thị thì sản phẩm sẽ dễ dàng đến với tay người yêu quý ông. Tuy nhiên khi đưa các mặt hàng này vào siêu thị, giá thành sản phẩm sẽ bị nâng lên khá cao, và với mức giá đó sẽ làm ước muốn mang sản phẩm đến mọi người dân của ông trở nên khó khăn. Nên ông quyết định thay vì phân phối vào siêu thị, ông sẽ cố gắng mở các FoodMart trên khắp mọi miền tổ quốc để mọi người dân Việt Nam có thể trải nghiệm sản phẩm của ông.

color-man-foodmart

Ông Đỗ Văn Bửu Điền (Color Man) cho biết, trong năm 2020, ông có ước muốn mở được tổng 15 chi nhánh Foodmart trên toàn quốc để sản phẩm của ông có thể đến tay mọi người yêu quý ông, cũng như tất cả mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức vị thơm ngon đậm đà mà ngày đêm ông tìm hiểu, đưa ra một sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống đất Việt.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.